Hiểu Tinh Trần không rõ những mầm hoa kia bắt đầu sinh sôi từ lúc nào.
Có thể là từ lúc nghe ra cái tên ấy, hoặc là từ khi chấp nhận người đang sống cùng y hiện tại và người trong ký ức là cùng một người, cũng có khả năng ngay từ khoảnh khắc y mơ hồ đoán ra được thân phận thật sự của hắn, thì những mầm non kia đã khe khẽ hiện hình rồi.
Hiểu Tinh Trần thật sự không rõ chúng đã sống cùng cơ thể y bao lâu.
Hai năm?
Có lâu như vậy hay không? Trong khi y không hề cảm nhận được một chút gì về sự tồn tại của chúng?
Hiểu Tinh Trần ngẫm nghĩ một chút, cũng có thể là có dấu hiệu, chỉ là y không nghĩ tới, cũng không nhận ra.
Cho đến khi sơ ý khiến cánh hoa rơi trên sàn nhà, rồi bị A Tinh nhìn thấy. Con bé cũng tò mò muốn chết, nhưng không hề nghĩ tới người anh họ mà cô yêu quý lại xui xẻo đến mức mắc phải căn bệnh hiếm hoi cả ngàn người mới có một này.
"Anh họ, sao trong này lại có hoa?"
"Là hoa hướng dương."
A, thì ra là hoa hướng dương...
Không biết màu sắc như thế nào nhỉ? Là màu vàng sẫm, hay nhạt như sắp lụi tàn?
A Tinh chống ngón trỏ lên trán, giống như nghĩ về một điều gì đó rất nghiêm trọng, sau đó búng ngón tay "tách" một cái, đột ngột kêu lên.
"Em biết nó miêu tả thế nào rồi."
Anh họ, nó có màu giống như màu nắng mặt trời ấy.
A Tinh nói như vậy. Y đoán vừa rồi A Tinh muốn nghĩ một cách nói sao cho y có thể dễ dàng tưởng tượng ra nhất.
Ừm... Màu của nắng mặt trời à?
Hiểu Tinh Trần cho rằng mình có thể tưởng tượng ra được.
Hoa hướng dương có màu nắng mặt trời.
Y từng nghe một chủ cửa hàng hoa nói, hoa hướng dương có màu của mặt trời bởi vì nó yêu mặt trời. Cả một đời, nó chỉ hướng về nơi có mặt trời mà nó yêu.
Mang hướng dương tặng cho một ai đó, sẽ giống như nói với người kia...
Cả đời này, tôi chỉ yêu bạn.
"Cả đời này, tôi chỉ yêu bạn."
Hiểu Tinh Trần khẽ lẩm nhẩm. Đó là lời mà y từng nghe qua từ rất nhiều năm trước đây. Bây giờ nhớ lại, y đột nhiên cảm thấy có chút chạnh lòng.
"Anh họ, có chuyện gì sao ạ?"
A Tinh thấy y ngẩn ngơ một lúc, liền cất giọng hỏi han. Nhưng anh họ của cô xua tay, vừa cười dịu dàng bảo không có gì.
Y nói với cô nhóc rằng có thể là cánh hoa bám vào áo y trong lúc đi trên đường về nhà mà thôi.
A Tinh "à" một tiếng, gật gật đầu như đã hiểu. Cô nhóc cũng không tò mò gì nữa, cúi đầu dọn dẹp căn phòng, rồi rời đi.
Để lại Hiểu Tinh Trần trong phòng với bàn tay nắm chặt. Lúc y mở tay ra, lòng bàn tay đã ướt đẫm mồ hôi.
Hiểu Tinh Trần bắt đầu trở nên bất an. Hôm nay là ngày đầu tiên cánh hoa rơi ra từ trong cổ họng, y lại sơ ý khiến A Tinh bắt gặp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tiết Hiểu - Ma Đạo Tổ Sư - Đồng Nhân] Bên Trong Lồng Ngực Hoa Nở Rộ
FanfictionTên tác phẩm: Bên Trong Lồng Ngực Hoa Nở Rộ Được viết bởi: Khuynh Quỳ Nguyên tác: Ma Đạo Tổ Sư Tác giả nguyên tác: Mặc Hương Đồng Khứu Thể loại: Đam mỹ, Đồng nhân, Truyện ngắn, 1×1, Hiện đại, Niên hạ, SE, Hanahaki Độ dài: 5 chương Tình trạng: Đã hoà...