Hiểu lầm

1.7K 124 23
                                    

Ron không thể nào phủ nhận được rằng NÓ THÍCH BLAISE ZABINI bên nhà Slytherin. Nó đột nhiên nhận ra và suy nghĩ về cái vấn đề nan giải này trong buổi đêm. Chính nó cũng không biết là nó thích hắn từ lúc nào, tuy rằng nó thích hắn thật đấy nhưng mà không hiểu sao nhìn mặt hắn là nó lại muốn đấm cho gãy cái mũi cao đó thì thôi :D??

Liệu nó có ngang ngược quá không??????

Không nha không nha, là do mặt crushhh của nó quá là trêu ngươi đi?? Hay là quá đào hoa khiến cho nó muốn đập đi cho bớt lại :D??

............

"Ronny, bồ định dằm cái bánh đó đến bao giờ" Harry cất tiếng, ánh mắt ái ngại đặt lên trên chiếc bánh đã sớm chẳng còn hình thù gì nữa.

"Ron, bồ không muốn ăn thì cũng đừng khiến người khác phải khó chịu chứ?" Hermione cau mày nhắc nhở.

"Chiều nay không có tiết gì đúng không?" Ron chẳng buồn để ý lời nói của hai đứa bạn cứ tiếp tục đâm chọc cái bánh trên dĩa như nó có thù hằn gì với cậu.

"Ngày mai hình như cũng không có tiết thì phải" Harry nói, mắt híp lại đầy ý cười, mai cậu có thể ngủ nướng rồi sao không thể không vui chứ.

"Ừm"

"Bồ sao vậy Ron?" Harry hỏi, ánh mắt khẽ liếc ra phía sau Ron tìm kiếm một cái gì đó.

"Không có gì đâu, mình về phòng trước nha" Nói xong, Ron đứng dậy từ bỏ việc dằm nát cái bánh, đi ra khỏi đại sảnh bỏ lại Harry còn đang ngơ ngác và Hermione dường như đang tính toán cái gì đó.

"Bồ ấy sao vậy Mione?" Harry ngờ vực. Sao hôm nay trông Ron thiếu sức sống quá.

"Sáng nay bồ ấy thấy quý công tử nhà Zabini đang nói chuyện với một cô gái nào đó. Cô ấy trông cũng khá là xinh xắn" Hermione vẫn bình thản ngồi ăn chiếc bánh quy vị socola mà cô vừa mới lấy.

"Tên khốn này" Harry tức giận, tay cậu nắm chặt lại hận không thể đấm cho tên da đen đó một trận. Dù gì cũng là crush của bạn thân a.

"Thân ái! Việc này không cần em phải lo đâu" Âm thanh trầm ấm nào đó cắt ngang dòng suy nghĩ của cậu khiến cho cậu phải thắc mắc.

"Draco" Harry reo lên, cậu thấy khá là vui, từ sáng đến giờ tên này biến đi đâu không biết để lại cậu cùng với một bát cơm tró to đùng đến từ vị trí của Hermione. Cậu có chút tủi thân nha.

"Blaise không phải kiểu người như thế đâu" Pansy im lặng từ nãy đến giờ nói và tay đang cắt một miếng bít tết đưa lên miệng.

"Sao có thể chắc chắn chứ?" Harry chun mũi, cậu sao có thể tin được đây, tên Blaise đó nổi tiếng đào hoa mà.

"Thôi nào Harry, cậu ta sẽ không bao giờ là loại người đó" Draco búng nhẹ vào mũi của Harry "Anh quen cậu ta từ nhỏ rồi mà"

"Hừ, chắc gì chứ"

"Cậu ta tuy đào hoa thật đấy nhưng nếu là Ron thì chắc chắn sẽ không làm chuyện gì sau lưng đâu" Pansy giải thích, cô đưa li trà cho Hermione người mà triệt để biến mình thành không khí rồi nói tiếp "Nhìn xem, cậu ta chạy ra khỏi đây ngay khi thấy Ron đi ra rồi"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 26, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Short Story Chocolate And MilkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ