Everyday ko makikita si Andrew dito pero parang Wala siya ngayon.Those past few days were very tiring because of a lot of paper works!
Akala ko Kasi may hinanda so Daddy sa akin like,kaunting trabaho Lang at makapagpahinga ako sa tamang oras but I was wrong,maybe he's just being fair to me and my co-workers!
My dad is Eduardo Mendoza,he's one of the powerful Mafia Boss here in Visayas and he's also a businessman,lumago Ang aming kompanya dahil sa kanyang ka sipagan,Hindi mayaman sila daddy noon ka siya ay nag sikap.Mendoza Company is one of most liable and the biggest company in the whole Asia.
My Mom left us when I was five years old,and when I turned twelve my dad told what was the cause of her loss,My mom is a cancer patient,at mahirap daw Labanan ang klasing cancer na mayron siya,she had to go under surgery for how many times,My Mad did he's best for my Mom but she left us because she can't take the pain anymore and that's most painful words that I heard from my Dad.
Nandito na ako sa table ko at nag simula na mag trabaho,maramirami Rin Ito kaya sinimulan ko ka agad Ito.
I'm Wearing my white t-shirt with a blazer and a pair of Moms Jeans and a black heels.
May bisita daw ngayon si Daddy Kaya I prepare myself Kasi baka tawagin ako dito para magpakilala sa kanila and that's exciting!
"Miss Alliah,you can take your lunch na po."bumugad si Venus sa akin
"Ahh,sure susunod nalang ako sa inyo dun sa ibaba Ms.Venus"sabay tanaw ko sa relo ko,Gosh!it's one o'clock na pero Hindi pa ako kumain!
I keep my things first before going down and may nakita akong pamilyar na lalaki sa kabilang side,parang si Andrew Williams!
Pero wait bakit ngayonlang siya?bakit Hindi siya naka-uniform?anong ginagawa Ng sa ganitong oras?
Well,Hindi naman sa ayaw ko pero nagtataka Lang ako!
WTF!late na siya pumunta dito,and may rules kami dapat I-follow!And I don't want to see him in agony!Hindi ko Muna siya intindi at pumunta na ako sa cafeteria to eat my lunch,I choose B-1 as my food which is a apple juice,rice and chicken wings.
Tapos na ako kumain at pumunta na ako sa taas para mag trabaho na,pero Hindi parin na Wala sa isipan ko si Andrew,ano na kaya Ang nangyari sa kanya?
Nasa stairs ako Ng may na banggaa akong Tao!
"Aray!Bakit kaba namamang-"Hindi ko natapos"Oops,sorry Miss Alliah"si Andrew!
"Ah-ahh ehehehe,okay Lang ako!"Sabi ko sakanya
"You sure?"nagtatakang tanong nya sa akin
"Yes,100% sure!"
"Ahh,o-okay,nagmamadali Kasi ako eh,kaha bye!"
"Yeah,sure!"
Umalis na siya pero bakit parang nagbago sa anyo nya?akala ko may mga pasa na siya sa buong katawan pero nagkakamali ako!
Nandito na ako sa table ko pero Hindi parin ako makapaniwala na Wala man Lang nangyaring masama sa kanya!
Tho,I'm still thankful Kasi Hindi siya pinarusahan.
YOU ARE READING
THE END GAME (ON GOING)
ActionAlliah Mendoza isang babaeng walang kinatatakotan dahil siya Lang Naman Ang anak Ng isang Mafia Boss pero mayrong isang lalaking nagpatibok sa kanyang puso at takot itong ma Wala sa kanyang pagmamahal siya Lang Naman si Andrew Williams.