Sophia's POV
Nag babasa ako ngayon ng libro sa lirbrary. Mas maganda dito e. Walang maingay.
Eh pag labas niyo ng library,bingi ka na ata e. Haha.
May nararamdaman ako ngayon na papalapit sakin mula sa likod. Nakakakot. Walang katao tao dito e. Haluhhh. Tulog ata yung librarian. Patay. Isinasara ko na yung libro ng dahan dahan. Pero. Hmmmmm.
Umupo bigla si Christian sa tabi ko na nakasalubong ang kilay. Parang first time ata na nagalit to? Sa haba ng days naming mag kasama, ngayon lang to nagalit ng ganito.
Ang tahimik lang nya. Hindi siya nag babasa pero nakatingin lang ng diretsyo. Parang galit na galit. Tinry ko tignan yung tinititigan niya. Libro lang naman. Yung "Torpe's Move" huh? Haha. Galit lang to"!!
Pero bakit sya tumabi sakin? Eh ang dami daming space sa iba? Wait wait. Ano bang iniisip ko??? Ha???
Makapag basa na nga lang ulit. Binuksan ko na yung libro ko at nag simula na mag basa. Pero si Christian, ayun! Di umiimik. Hahaha. Makatayo na nga.
Pag tayo ko, may naramdaman akong humawak sa braso ko. Yung hawak na nakakakilig. Ang gwapo kaya ni christian. Ewan ko ba? Hahahaha. Bigla niya kong hinila at biglang TSUUUUUUUUU! :*
WHAT? Grabe!! First kiss ko. Inagaw nya???? Wala syang kwenta!!!!!!!! Hinampas ko sya ng hinampas sa dibdib. "Hoy ANO BA SA TINGIN MO GINAGAWA MO?!!!!!! FIRST KISS KO!!! INAGAW MO!!!!!!!! KAINIS KA KAINIS KA KAINIS KA!!!!!!!" Hinawakan niya yung kamay ko at hinalikan ulit ako. O___O first kiss at second kiss ko! Pero bakit di ko macontrol katawan ko? Hinahalikan ko rin sya???
Nung bumalik na ko sa katinuan, tumigil na ko. Halatang nag bablush ako ngayon. Grr. Aalis palang sana ako pero nag salita sya "Nice taste huh!" At tuluyan na kong umalis. GRABE? KINISSS KO RIN SIYA??? NOOOOO!!!
*****
Nandito ako sa room. With my friends. Napakilala ko na ba sila sa inyo?? Ayy sorry. Sila si Janella Kate Kurtstane at si Claire Nikk Waynard. Friends ko lang sila. Minsan ko lang sila kasama kasi nga gusto ko laging mapag isa. Pero di ako nerd ha! Ayoko nun! Hahaha.
Ang lungkot lungkot ko. Nakatulala lang ako dito sa room habang nag didiscuss si Prof. Qiesly.
Natapos buong hapon ko nang nakatulala. Papunta na ako sa locker ko ngayon. Pag punta ko. Kinuha ko na yung books ko para mag review. Pag sara ko ng locker ko, nakita ko si James. "Masaya ba?" Tanong niya sakin habang hawak hawak yung phone nya. Anong masaya???! "Anong pinagsasasabi mo ha? Chupi!" Pag tataboy ko sakanya. "Masarap at masaya ba yung tsuuuuuu" sabay nguso. Huh? Di ko talaga magets. "Ano ba?!!!" Tanong ko sakanya kasi litong lito na ko e. Inabot niya sakin phone niya at pinlay yung video.
Whaaaat? Ito yung nag kiss kami ni christian eh!!!!!!!!!!!!!! Yung binalik ko pa yung kiss ko sakanya! Tapos nag blush ako. Tinignan ko naman ng masama si James habang siya ay tawa ng tawa. Bwiset!!!! Umalis na ako. Ayoko munang maisip yun!!!!
Christian's POV
T*ngina! Ang bobo ko! Bakit ko ginawa yun. Di ko na nacontrol yung sarili ko. Pero ang nakakapanibago, hinalikan niya rin ako. Maasar ko ulit sya!! Yey. Kaso wag muna ngayon, di pa sya makarecover. Pauwi na ko ngayon pag katapos kong panuorin yung reaksyon ni Sophia kanina kay James. Hahaha. Lumalakas tuloy loob ko kay sophia.
YOU ARE READING
Caught Inlove
FantasyThis story will makes you happy, interested or inspired. I'm sure that I'll caught ya'll to love this. :) This story had been create by someone -she is inspired with those things based on the story.