chap 18 : La Tiểu Nha vs Triệu Lạc Yên

7.8K 422 34
                                    

" Âu Hạ Tranh ... Em xin lỗi ! "_ Bạch Tĩnh Đình ngồi cạnh giường bệnh của con gái và Âu Hạ Tranh nắm tay cô lên tiếng trong thút thít .

" Chân em còn đau lắm không ? "_ Âu Hạ Tranh ngồi dậy xoa nhẹ đầu Bạch Tĩnh Đình giọng ôn nhu , cổ chân nàng được bác sĩ sơ cứu băng bó lại cũng không nặng lắm .

" Dạ ! Em không sao ... Không có chị La Tiểu Nha chắc sẽ ... Hic "_ Bạch Tĩnh Đình đưa tay gạt nước mắt nhìn cô

" Ngốc ! Giờ con bé cũng như con chị vậy ... Sao chị có thể bỏ mặc chứ , em cứu anh chị , chị cứu Tiểu Nha ... Nhưng tại sao lại xảy ra chuyện "_ Âu Hạ Tranh thở phào lên tiếng nhìn qua giường bệnh con gái .

" Khi chiều bọn em đánh xe băng qua đường ... Không hiểu sao 1 chiếc moto lao tới với tốc độ cao đâm thẳng vào xe bọn em khiến Hiểu Lâm không thể làm gì được "_ Bạch Tĩnh Đình kể lại .

" Mà ... Xin lỗi ! Khi nãy bên ngoài chị đã lớn tiếng với em "_ Âu Hạ Tranh giọng nhỏ xíu nói .

" Không đâu ! Em biết vì chị lo cho Tiểu Nha quá thôi ... "_ Bạch Tĩnh Đình cười nhẹ ôm lấy Âu Hạ Tranh tựa đầu lên vai cô lắc lắc .

Bạch Tĩnh Đình biết với Âu Hạ Tranh thứ gì bây giờ mới là quan trọng rồi ... Đối với cô vợ con của mình bây giờ mới là thứ lớn nhất của đời mình . Âu Hạ Tranh cũng cười nhẹ xoa bả vai Bạch Tĩnh Đình 1 cách dịu dàng .

......

" Haizzza ... Con gái à ! Con làm mẹ lo chết mất "_ Mẹ của Hiểu Lâm ngồi bên giường bệnh con gái thở phào nhẹ nhõm khi thấy nó tỉnh dậy .

" Ơ ! Mẹ ... Bạch Tĩnh Đình đâu ? 2 mẹ con chị ấy có ổn không mẹ "_ Hiểu Lâm ngồi dậy tay vịn 1 bên đầu mình giọng lo lắng hỏi .

" Bạch Tĩnh Đình ổn ! Khi nãy mẹ thấy con bé ở phòng chăm sóc đặc biệt gần đây ... Còn Tiểu Nha thì trong phòng hồi sức con bé bị nặng lắm nhưng may mắn là có người hiến máu ngay tại đó "_ Bà nói .

" Dạ ... Thật may mắn mà ! "_ Hiểu Lâm lúc này cũng nhẹ nhõm hơn thở phào .

Vài ngày sau ~

Cảm thấy sức khỏe ổn định hơn , biết là Tiểu Nha không sao nên cũng đỡ lo . Bạch Tĩnh Đình và Hiểu Lâm cũng dần quay lại công ty giao Tiểu Nha lại cho Âu Hạ Tranh chăm sóc trong bệnh viện :

• Cạch ~ •

" AAA...CHỊ ĐẸP "_ La Tiểu Nha ngồi chơi cây đàn piano nhỏ trên giường bệnh vừa thấy Triệu Lạc Yên bước vào liền mừng rỡ đứng lên hét to .

" Hê lô bé con ... Em đã đỡ nhiều hơn chưa , xin lỗi nhé chị mới hay tin em chiều hôm qua nên hôm nay mới vào thăm được "_ Triệu Lạc Yên cười tươi mang theo cho Tiểu Nha 1 hộp bánh socola và 1 thanh kẹo socola trắng .

" Oaaa...chị đẹp mua nhiều đồ ăn cho Tiểu Nha quớ dọ ... "_ Tiểu Nha cầm hộp bánh với thỏi kẹo lên mắt long lanh như vớ được vàng .

" Tâm trạng khá hẳn lên liền ha "_ Âu Hạ Tranh từ ngoài bước vào sau Triệu Lạc Yên nhìn Tiểu Nha cười nhẹ nói .

" Sao chị biết Tiểu Nha bệnh dạ "_ Tiểu Nha hỏi

[ BÁCH HỢP ] MẸ ƠI ! BA KÌA ( Đã Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ