chap 22 : Nhưng Im Lặng Thôi

8.4K 433 38
                                    

Tới ra đường nàng không thấy Âu Hạ Tranh đâu nữa , Bạch Tĩnh Đình đành phải vê nhà mình ... Chỉ cầu mong có thể giải thích những gì cô thấy khi nãy , Âu Hạ Tranh sẽ giận nàng mất ... Vừa lái xe trong đầu nàng vừa có 1 mớ hỗn độn mắt nhèo đi sợ hãi .

• Cạch •

" ÂU HẠ TRANH ..."_ Bạch Tĩnh Đình vừa mở cửa ra đã gọi lớn tên cô .

Ngạc nhiên hơn , Âu Hạ Tranh vẫn ngồi trên sofa ở nhà ... Cô lột viên kẹo dẻo cười nhẹ đút cho Tiểu Nha đang xem phim hoạt hình , sau đó ngước mặt lên cười tươi nhìn nàng .

" Vợ về rồi à ! Tiểu Nha mới dậy được 1 lúc ... Vợ đã ăn gì chưa ? Chồng dọn cơm chúng ta ăn nhé "_ Âu Hạ Tranh đứng lên khóe mắt vẫn còn đọng lại ít nước , mắt vẫn còn đỏ hoe , nhưng không hiểu sao cô vẫn cười cười nói nói .

Bạch Tĩnh Đình bật khóc , nàng lao đến ôm chầm lấy cổ Âu Hạ Tranh sau đó nức nở lên ... Âu Hạ Tranh cố nén nước mắt lại đưa tay vuốt vuốt lưng nàng , tay kia thì xoa đầu Bạch Tĩnh Đình như đang dỗ dành . Đứa trẻ kia nhìn thấy ba mẹ ôm nhau thì bật cười hạnh phúc với vẻ mặt vô tư vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra , con bé chỉ nghỉ đơn giản họ yêu thương nhau mới ôm nhau vậy thôi .

" Âu Hạ Tranh ... Sao chị lại ..."_ Bạch Tĩnh Đình vịn 2 bả vai cô hỏi .

" Ở hồ bơi xảy ra chuyện gì mà em khóc vậy ? Ngoan nào ... Có gì nói chồng nghe "_ Âu Hạ Tranh đưa 2 tay lên xoa má nàng rồi lau đi nước mắt .

Bạch Tĩnh Đình cúi đầu lắc lia lịa , Âu Hạ Tranh cũng dắt nàng vào bếp ... Mâm cơm đã được dọn sẵn , Âu Hạ Tranh kéo nàng ngồi vào ghế lên tiếng .

" Yên tâm đi , chị đã cho La Tiểu Nha ăn rồi ... Yaaa... Ăn cơm thôi ! Chồng đã đói lắm rồi "_ Âu Hạ Tranh vươn vai bật cười hét lớn rồi xới cơm lên bới cho nàng 1 chén .

" Em có cơm rồi ! Em muốn ăn cơm này hơn "_ Bạch Tĩnh Đình nói nhưng mắt vẫn không rời khỏi Âu Hạ Tranh , nói nói cười cười như vậy đó ... Nhưng trong ánh mắt của Âu Hạ Tranh đã chất chứa 1 nỗi buồn rất lớn . Bạch Tĩnh Đình mở hộp cơm ra rồi cũng từng muỗng múc lên .

Âu Hạ Tranh lúc này không chịu được nữa mà đã cơm chan nước mắt , hình ảnh đó cứ lởn vởn trong đầu cô không ngừng ... Âu Hạ Tranh vừa ăn nước mắt vô thức chảy dài xuống không ngừng , Bạch Tĩnh Đình không khỏi đau lòng ... Buông đũa bước lên lầu nhanh chóng .

.....

8h tối ~

Bạch Tĩnh Đình đến giờ vẫn chưa thấy Âu Hạ Tranh lên phòng , nàng rón rén bước xuống nhìn xem cô đang làm gì bên dưới .

" Tiểu Nha , baba bảo này "_ Âu Hạ Tranh bế Tiểu Nha vào lòng mình tắt đèn rồi hỏi .

" dạ ... Baba "_ Tiểu Nha

" Con yêu baba không ? "_ Âu Hạ Tranh

" Dạ có ... Yêu mẹ Bạch Tĩnh Đình nữa "_ Tiểu Nha cười nhẹ ngước lên nhìn cô nói .

" Ngoan lắm ! Nếu baba không ở với con nữa thì sao ? "_ Âu Hạ Tranh

" Hongggg ... Hức ... Baba phải ở với Tiểu Nha , Tiểu Nha không muốn xa baba đâu ... Hức ..."_ Tiểu Nha nghe thấy liền sợ hãi bám chặt lấy cô nức nở nói .

[ BÁCH HỢP ] MẸ ƠI ! BA KÌA ( Đã Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ