2. Ra ngoài mua sắm

718 79 7
                                    

2. Ra ngoài mua sắm (bước sang năm 2020 chưa công khai)

Cái gì là không hot.

Không hot, nghĩa là không có tài nguyên tốt, không được biểu diễn trên sân khấu, cũng có nghĩa là không ai biết bạn.

Vậy nên bạn càng có nhiều tự do và thời gian cho bản thân, cùng người yêu đi dạo siêu thị mua đồ ăn, cùng người yêu tản bộ trên con đường rải đầy sỏi đá dưới nhà.

Có nghĩa là, bạn có thể quang minh chính đại nắm tay người yêu.

Trước kia Tiêu Chiến cảm thấy dù cho thế nào cũng phải nỗ lực, sau khi quen Vương Nhất Bác lại càng cảm thấy như vậy. Anh muốn mạnh mẽ hơn, để bảo vệ bạn nhỏ, tuy anh không biết tiểu bằng hữu cũng có cùng suy nghĩ.

Thế nhưng đợi đến lúc thật sự bạo, anh cảm thấy có thể bảo vệ người mình yêu được rồi, sự thật lại trở nên quá khắc nghiệt, anh bắt đầu ốc không mang nổi mình ốc, bộn bề công việc.

Anh không thể ở trước mặt mọi người nắm tay người kia.

Bàn tay thon dài to lớn, mặt trong ngón tay cái có một lớp kén mỏng, mỗi ngón tay đều bị cắn gồ ghề không bằng phẳng, lòng bàn tay ấm áp mà mềm mại, giống như trái tim chân thành của Vương Nhất Bác.

Suy nghĩ hỗn loạn trôi nổi, đột nhiên một cái tay nắm lấy tay Tiêu Chiến.

Đầu tiên là bao trọn tay Tiêu Chiến, sau đó linh hoạt luồn vào lòng bàn tay anh, vuốt ve khắp nơi vài cái, rồi chậm rãi tụt xuống đến khi chỉ còn chừa một ngón tay cái trong lòng bàn tay anh.

Tiêu Chiến nghiêng đầu nhìn qua, Vương Nhất Bác.

Trong đôi mắt bạn nhỏ lóe sáng tinh quang, khẩu trang màu trắng che chắn kĩ càng non nửa khuôn mặt cậu, dấu ngoặc nhỏ vô cùng rõ ràng cũng bị che mất nhưng Tiêu Chiến biết --

Bây giờ Vương Nhất Bác đang rất vui.

"Sao vậy?"

Vương Nhất Bác lắc lư tay Tiêu Chiến:" Sao anh không nắm tay em? Chưa gì đã chán rồi hả? Quả nhiên là đàn ông."

Tiêu Chiến bất đắc dĩ thở dài.

Đứa trẻ này có phải quên giới tính của bản thân rồi không?

Được rồi.

Siết chặt mấy ngón tay đang thả lỏng, Tiêu Chiến nhét tay Vương Nhất Bác vào túi quần mình, vẻ mặt cưng chiều dung túng, "Vậy được chưa? Bạn nhỏ?"

Vương Nhất Bác giả vờ giả vịt mà thở dài một hơi, "Tạm thời chấp nhận."

Tiêu Chiến quả nhiên bị chọc cười, tâm trạng lo lắng mấy ngày qua cũng thoải mái hơn một chút, kéo bạn nhỏ bên cạnh về phía mình, nghiêng người thấp giọng hỏi cậu: "Có sợ bị phát hiện không?"

Vương Nhất Bác hiếm thấy đột nhiên ngừng lại một chút, sau đó ánh mắt chuyển hướng về phía khay chứa đồ bên cạnh, một tay lấy mấy gói khoai tây chiên trên kệ.

"Đây là siêu thị mini của khu nhà chúng ta, cùng lắm là gặp mấy minh tinh khác...Hơn nữa gặp fan thì sao chứ, đeo khẩu trang rồi thì biết được ai với ai."

zsww // Ba mươi câu hỏi tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ