"What is love?"- The F! Hindi ako dectionary para tanungin mo nyan! Landi nito! Pero sige na nga! Wawa ka naman! Sasagutin ko nlanag! Well... Some book says that love is a universal affection na nararamdaman ng HALOS lahat ng tao. Bakit halos lang? Dahil hindi yun gumagana sa akin Ewan ko ba! Siguro... ay hinde! Hindi SIGURO... MALAMANG hindi na naging normal ang puso ko, 3 years ago. Siguro may naputol na ugat. Wala din naman akong balak na ipa-opera dahil d=buhay pa naman ako. Kaya pa naman ng puso ko na i-pump ang mga dugo sa katawan ko. Sayang pa sa pera yun!
"WEEEH?!!! Bitter!"-LOL! Naliligo ako araw-araw! Kahit kailan hindi ako magiging bitter! Baka madilaan mo lang yang kamay mo. Baka sarili mong lasa yun! Maligo ka na kase! XDD
"TS! Iba na nga! Ito nalang! What's a heart-break?"- HAYST! What dumb question! MALAMANG ANG PAGKAHATI NU PUSO SA DALAWA! Timang mo naman! XDD! Pero... Sige na nga! Seryoso na... Para sa akin? Ang pagiging heart-broken ang isang great experince. Why? Its just because dahil dito, mas matututo kang maging malakas. Mauubusan ka ng luha. Ayaw mo nun? Magmumukha kang bitch?! Pero de! Huwag na! Di bagay sayo! Huwag kang echosera! Patangos ka muna ng ilong ha? Pag nangyari yun? Pwede ka nang magpaka-bitch! Sabunutan mo na ng sabunutan ang lahat ng taong kina-iinisan mo! XDD! Paputi ka na rin! HAHAHA! PEACE TAYO AH? Eto na ulit... Sa bawat heart-breaks na mararanasan mo, mas magiging matapang ka. Mas magiging independent ka. Yun ang "HEART-BREAK" para sa akin.
At yung pangalan ko? Nagagandahan nga ako doon eh! Twighlight, Athena. Ganda diba? Gusto ko yung first name ko na Twighlight dahil the meaning of it best describes the thing or "FEELING" that made me strong. Why? Diba kapag magda-dawn na mabe-BREAK ang dilim at magkakaroon ng liwanag? Maha-HATI ang liwang at dilim?Yung Athena naman, nagustuhan ko kase siya yung MAGANDANG goddes of peace, kindness, war and wisdom. TEKA! Baka naman isipin ninyo na broken hearted ako ah? TSK! TSK! Hindi! Hindi ako broken hearted, Why? Kase.... I'M THE WISE "HEART BREAKER"
BINABASA MO ANG
The Wise Heart-breaker.
Novela JuvenilThis is a story for the ones who are heart broken and heart breakers. HUWAG KANG ECHOSERA! HINDI KA GANON KAGANDA!