추억

51 7 0
                                    


Có khi mình nghĩ rằng mình không còn nhớ đến Soonyoung nữa. Nhưng có khi rất tự nhiên, như một thước phim quay chậm, ngàn vạn mảnh kỷ niệm lại vỡ tung ra trong trí óc.

Mình nhớ khi buổi hẹn đầu tiên của hai đứa, mình đứng ngắm vuốt trước gương lâu thật lâu và tự nảy ra những nỗi lo đầy ngớ ngẩn. Mình còn chủ động đến trước 15 phút vì mình cho rằng, cảm giác hạnh phúc nhất trong những buổi hẹn là được chờ đợi người mình yêu.

Mình thích cảm giác cùng Soonyoung lên Hongdae ăn thịt nướng mỗi khi đông rét buốt, để Soonyoung nhẹ nhàng luồn bàn tay nhỏ lạnh cóng vào trong tay mình, để mình biết rằng nhiệm vụ ngay lúc này của mình là ôm Soonyoung và ủ ấm cho Soonyoung. Hay trong một chiều dạo sông Hàn ngọt nắng thu, có người ghé đầu vào vai mình thủ thỉ "Mình phát hiện hôm qua rất thích Wonwoo, hôm nay cũng rất thích Wonwoo. Nhưng mà mình có dự cảm ngày mai sẽ cực kỳ thích Wonwoo"

Sau cả ngàn cuộc yêu, mình nhận ra rằng mình không thể cân đo đong đếm xem người nào yêu mình hơn cả. Thứ duy nhất mà mình biết được chính là bản thân mình ở bên cạnh ai mới thấy hạnh phúc nhất. Nói cho cùng, tình yêu sẽ đến ngay khi tình yêu nên đến, và tình yêu rời đi ngay khi tình yêu phải đi. “Có thể rất nhiều, rất nhiều năm sau đó, mình sẽ nhớ lại Soonyoung, nhớ lại lúc Soonyoung buồn bã chán nản, cũng nhớ lại tình yêu của Soonyoung dành cho mình”, nhưng thành thật mà nói, thứ chúng ta vương vấn là kỉ niệm, không phải con người.

Những buổi Seoul mưa bất chợt như hôm nay, hẳn rằng Soonyoung vẫn sẽ tĩnh yên đọc sách bên khung cửa sổ, trong một quán café gần chỗ làm. Chỉ khác là, người mang chiếc ô đến đón chờ Soonyoung không phải là mình nữa. Mình không biết liệu mình có thật sự thoải mái khi thấy Soonyoung hạnh phúc vì ai khác ngoài mình, nhưng có một điều chắc chắn rằng: mình luôn mong Soonyoung mãi mãi rực rỡ, vĩnh viễn bình an. Ngày mai, khi mặt trời rực sáng trên cao gọi bình minh tới, Soonyoung sẽ lại yêu và lại hạnh phúc, mình tin thế.







_________________

thedonutnose

20201030

추억: Kí ức, kỉ niệm

Vẫn là  추억 nhưng buồn hơn.

[COLLECT] *WONSOON* <Chuyện đôi ta>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ