Chapter 3: The Girl~~

211 6 0
                                    

Baekhyun's POV 

Anneonghaseyo  Byun Baekhyun imnida ^_^...Half Filipino and Half Korean..Yan lang muna ang ibibigay kong discription tungkol sakin hehehe...

Andito kami ngaun ng EXO sa van namin actully niyan papunta kami sa isang party...party na hindi namin kilala pero imbitado kami diba ang gulo...dad ni suho hyung ang nagpapunta samin dito dadating daw kasi ang anak ng mga ka-business partner nya..sabi daw puro babae.....

Gramps malayo pa ba tayo baka late na tau dun??!! - Kai 

WAg kanang anu jan malapit na tayo!!! -__- - Suho 

Ay naku nagbago na talaga tong si kai simula nung nakipag-break lang sa kanya si bora naging babaero na siya......

(A/N: hahah eto nanaman po ako umeepal sa hindi pa po nakakakilala kay bora nasa media lang siya >>>> )

ok nandito na tayo..- Suho 

Bumaba na kami lahat pagpasok namin nag-umpisa na nga ang party...nakita naman kami agad ni tito at pinakilala kami..

Uhmm..boys eto pala ang magulang ng sikat na girl group sa korea...- Tito 

oh sila pala ang sinasabi mo na sikat din sa korea..- ka-business partner 

Habang nag-uusap sila at kami naman ay nakikinig may isang babae na nahagip ng paningin ko..habang paakyat siya ng hagdanan may isang lalaking humawak sa kamay niya pero kinuha niya rin ang kamay ng lalaki at sinundan siya ng isang babae..sila siguro ang sinasabi ni tito na girl group na sikat sa korea....

Umalis naako sa pwesto ko para kumuha ng makakain gutom na kasi ako..narandaman ko naman na sumusunod sa akin si kai...

Hyung nakita mo yun..*sabay turo ng kakulay niya* - Kai 

Tinignan ko naman ko naman ang tinuro niyang babae at akalain mo ang ganda niya pero....naalala ko yung babae kanina.....

Love Never Ends...[ExoShidae ff.]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon