Azraelle's POV
That man is...i dont know what to say.He's good...i mean he's good for some advice.
Now I know how to completely make them suffer.Isa sa mga resataurant branch ko ang pinagdiskitahan nila.
Well...they can only do that sa restaurant but they cant fool me anymore.
Well Bammy the name is cute since kaparehas sya ng kaibigan ko nung highschool.
Oh shit!May meeting nga pala ng 12
Ng makarating ako sa building I know their scared of me,but they still need to greet me.Sinabi ko yun sa kanila ayoko ng paligoy-ligoy pa.
May meeting kasama ang isang magiging bagong investor.
An old man huh?
"Hi Mr....?"
"I'm Mr.Santiago..."He said when our hands met.
It's like deja vu.Mabilis kong binawi ang kamay ko.Di ako sanay parang kinikilabutan ako na ewan.Shit!
~
Natapos ang usapan at magiinvest sya sa company but I have a bad feeling about this.
50/50 I think.
Agad kong dinalaw yung restaurant na yun.
Masaya na uli at buhay ang mga staff ko.Im happy,ng may makita akong lalaking ayoko ng makita pa sa buong buhay ko.
Narinig kong tinawag nya ko,btw nasa parking lot na ako
"Sand--"
"What?!"Galit na sabi ko
"Please...forgive me"He said while kneeling.
"After mo kaming iwanan at para sa pera papatayin mo pa si Ate Flare I-I just cant believe you...I can forgive you Dave but not now its hard to forget what have you done hindi nga namatay si Flare pero..pero si Kuya Jason ang namatay habang pinoprotektahan si Ate,because of what yu did....nung uminom ka na pinipigilan kita hindi ka tumigil..hindi ko alam.Dapat nga ay nabubulok ka sa kulungan"Sabi ko at tuluyan ng pumasok sa kotse.
At alam kong hanggang ngayon natrauma ng sobra si Ate Flare to the point na hindi na sya makakapagasawa dahil baka mangyayari na naman yun.
Walang dahilan yung ginawa ni Dave at wala nangyari kaya naman ng malaman namin na ang rason ay dahil sa pera.Nanlumo ako.
He's stupid.
And for now I dont want to see him.
This is me Sandey.Kung sa dati kong pamilya ayokong tinatawag akong ganon pero...kahit anong sakit nun..doon ako lumago at mas lalong tumapang,Ayaw kong tinatawag nila akong ganon pero hindi kinahihiya ang pangalan ko.
Kahit kailan hindi,I realised na wala akong kasalanan hindi ako naging pabaya sa sarili.
Masyado lang maraming bastos at walang takot sa diyos...
Pero kung patatawarin ko yung nangrape saken..I want to know his reason...why he rape me..
to be continue
YOU ARE READING
The Unwanted Pregnancy
RandomSneak Peek:The Unwanted Pregnancy Sandey was walking in the middle of the night ALONE when someone grabbed her arms then make her sleepy.All she knew when she woke up she has no clothes on.For someone who is just 16 y/o it is so hard to raise a...