Chapter 4: Possessive?!

1K 30 1
                                    

Den's PoV

*hikab

Anong oras na ba ako natulog kagabi?... Teka nga... Hindi naman ako lumipat sa kama ah.... Eh sino nag-buhat sakin? Ahh.. Malamang yung roommate ko... Haaay katangahan lang Den?

"You know, staring is rude..."

"Hoy, wag kang assuming na tinititigan kita kasi hinde, at kahit kailan hindi mangyayari yun!" Sabi ko tapos bumaba na ako.... I sound too Defensive

"If you say so, my Princess hahaha.."

Ang bilis naman nya makababa...

"Oh ano wala ka bang balak dumiretso pababa, traffic na dito oh.." Ate Gretch

"Ayy, sorry.."

Ganun ba kalakas yung pagd-deydream ko, napapahinto ako sa pag-lalakad? Ugh ano ba nangyayari sakin??

Habang kumakain kami, vibrate ng vibrate yung phone ko... Nung tinignan ko kung sino.... si Ella lang pala....

Besh Ella:

Besh! Heaven yan ah! Katabi mo na kasama mo pa sa kwarto!

Ano bang iniisip nila? Na Hot tong katabi ko? Ugh! Hindi kaya... Kung alam mo lang talaga Ella kung ano ginawa sakin netong Valdez na 'to! Panigurado Ultra Mega Turn Off ka! Saming lahat si Ayel lang ang nakakaalm nun kasi kasama nya si Valdez...

After namin kumain naisipan nila Ate Fille na mag-movie Marathon daw kami...

"Capt. Alis muna ako..." Aly

San pupunta 'to?

"Be sure na andito ka na bago mag-curfew"

"Yes capt." Sabi nya at tuluyan na syang lumabas...

"Alam nyo Guys... Ang swerte ni Den.." Pag-basag ni Ella sa katahimikan...

Aba pano naman ako naging maswerte? Yung bakulaw na yun? Sya ba yung ibig sabihin ni Ella?

"Oo nga nakakainggit ka!" Sabi ni Mae, yung totoo?

"Kung alam nyo lang hahahaha..." Natatwang sabi ni Ate Gretch....

Si ayel naman tuluyan nang tumawa....

"Yung totoo guys? Ano bang nakikita nyo dun sa Bakulaw na yun?"

"Well first, she's Hot, Second She's Tall, And Third Ang Gandang Gwapo nya!" Ella... Haaaay naku kung alam nyo lang talaga!

365 Days With you (AlyDen, MikaLy, KaRa)[On-Hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon