Ánh trăng giống như thủy ngân di chuyển trêи con đường bằng đá ở ngự hoa viên, thỉnh thoảng có vài thái giám cùng cung nữ tay cầm đèn lồng đi ngang qua, thần sắc bọn họ vội vàng tựa hồ như đang tìm kiếm người nào đó, lại sợ kinh động tới người khác. Trên bàn đá cách Ngự thiện phòng không xa, cái đĩa vốn là đựng khoai tây chiên đã rỗng tuếch.Bình Tĩnh Đào vẫn gối đầu lên cánh tay của mình nằm trêи thảm cỏ, nhìn ánh sao sáng trêи bầu trời đêm, trong miệng ngâm nga hát, tiểu nha đầu đang ngồi ở trêи ghế đá cũng học theo Bình Tĩnh Đào nằm xuống bên cạnh nàng, chuyên tâm nghe nàng ca hát.
"Đây cũng là ca khúc ở quê hương của ngươi sao?"
Tiểu nha đầu chớp chớp đôi mắt to, đây là lần đầu tiên nàng được nghe ca khúc lạ như vậy.
"Đúng vậy, cũng là ở quê hương của ta."
Bình Tĩnh Đào quay đầu lại, cười cười nói với tiểu nha đầu, dưới ánh trăng hai má tiểu nha đầu trơn bóng, làm cho người ta không khỏi có ý nghĩ muốn nựng một phen .Bình Tĩnh Đào khẽ giật giật thân thể, bẹp một ngụm hôn lên gương mặt non nớt của tiểu nha đầu, hắc hắc nói với tiểu nha đầu:
"Ngươi thật đáng yêu."
"Ngươi . . . Ngươi . . . Lớn mật . . ."
Tiểu nha đầu hai mắt trợn to nhìn Bình Tĩnh Đào, trên mặt hiện lên một tầng đỏ ửng. Nàng vung tay muốn tát cho Bình Tĩnh Đào một cái, lại bị Bình Tĩnh Đào kịp thời chụp được cánh tay mềm mại nhỏ bé của nàng."Ngươi làm gì a ? Ta không phải chỉ là hôn ngươi một cái sao? Cũng không phải cưỡng hiếp ngươi, phải dùng tới đánh người sao ? Ngươi còn nhỏ đã cay cú như vậy, lớn lên thì phải làm sao bây giờ ?"
Bình Tĩnh Đào làm bộ dáng mình là lão sư đang dạy dỗ học sinh, kết quả thấy tiểu nha đầu hốc mắt đã rưng rưng, lập tức tâm mềm nhũn ra, ôn nhu nói:
"Được rồi, được rồi, là ta sai , ta lớn tiếng , bây giờ ta xin lỗi ngươi nha. Nếu ngươi cảm thấy ủy khuất, vậy liền hôn lại ta một cái, mọi người coi như huề nhau,được không ?"
"Đây, ngươi hôn đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Đào Tử
FanfictionMột bộ bách hợp mình vô cùng vô cùng thích ạ,mình muốn cover lại cho những couple mà mình yêu thương nhất.Hi vọng mọi người sẽ thích. các couple chính : Momo vs các tiểu mỹ thụ của chỉ .Momo vs Mina; Momo vs Sana;Momo vs Tzuyu; Momo vs Nayeon;...