Chương 18 bước vào nề nếp đích cuộc sống

1.2K 49 3
                                    

 Giản Thiên Nhu không biết nhà mình ba ba cùng nàng tiểu Alpha nói gì đó, chỉ là người này ngày hôm sau liền từ đi nhà ăn công tác. Sau đó ở bên ngoài chạy mấy ngày, lại tới tìm chính mình ba mẹ thương lượng một buổi trưa. Tới rồi buổi tối, đem chính mình kéo đi ra ngoài đứng ở bóng cây lay động chương dưới tàng cây, nhìn qua thực rối rắm.

"Làm sao vậy? Có nói cái gì tưởng nói? Đối ta còn dùng như vậy rối rắm sao?" Giản Thiên Nhu lại gần sát nàng, tay bắt lấy tay nàng vuốt ve, "Như thế nào gần nhất càng ngày càng nhát gan? Không phải nam phố một bá sao?" Nói xong còn nhẹ nhẹ mà cười một chút.

"Nào có, ta gan rất lớn." Triệu Khốc đừng quá mặt, có chút mặt đỏ, nàng cũng phát hiện chính mình mỗi lần ở đối mặt cái này Omega khi tổng hội không tự giác có chút "Sợ" .

"Thúc thúc cùng ta nói, hy vọng ta có thể có ổn định sinh hoạt nơi phát ra, chỉ cần có thể không cho ngươi quá vất vả liền đáp ứng chúng ta ở bên nhau."

Giản Thiên Nhu tú mỹ nhíu lại: "Ngươi đừng để ý đến hắn, ta tưởng ngươi vui vui vẻ vẻ, ta có thể kiếm tiền."

"Không cần, ta không như vậy nhược, ta trước kia đần độn là bởi vì không biết ta phấn đấu ta nỗ lực là vì cái gì, nhưng là hiện tại ta có muốn giao tranh lý do, ta muốn ngươi quá thượng càng tốt sinh hoạt." Triệu Khốc ánh mắt thực kiên định, ngữ khí càng thêm kiên định.

Giản Thiên Nhu như mặt nước nhu tình con ngươi nhìn nàng, trong mắt là không hòa tan được thâm tình: "Hảo, mặc kệ ngươi muốn làm cái gì, ta đều duy trì ngươi. Nhưng là ngươi phải biết rằng, ta cũng là ngươi kiên cường hậu thuẫn, cho nên mặc kệ gặp cái gì ngươi đều không cần sợ hãi."

"Ân!"

Sinh hoạt bình tĩnh đạm nhiên, Giản Thiên Nhu cảm thấy chính mình trước nay không như vậy hạnh phúc quá. Nhà mình Alpha cởi ra kia một thân lỏng lẻo phá động quần, lại mặc vào không quá sạch sẽ vận động phục. Một tháng trước, hai người ở thương thảo hạ sau đó trưng cầu đơn Giản Minh cùng Ngô mi ý kiến sau, Triệu Khốc tìm xán giang một cái hơi tu trường học, chính thức bắt đầu rồi học tập sửa xe. Tuy rằng việc này ở đơn Giản Minh xem ra vẫn là không đủ thể diện, nhưng là so với trước trên đường tiểu lưu manh mạnh hơn nhiều, hắn còn xụ mặt cùng Triệu Khốc nói rất nhiều lần, làm nàng hảo hảo học, không cần bỏ dở nửa chừng. Triệu Khốc tất nhiên là miệng đầy đáp ứng.

Đi học địa phương ly nam phố không tính xa cũng không tính gần, Triệu Khốc mỗi ngày dẫm lên xe đạp trên lưng bạn gái làm tình yêu tiện lợi vui vui vẻ vẻ đi học, mỗi ngày tan học sau lại dẫm lên xe đạp đến Giản Thiên Nhu công ty cửa, vẻ mặt ngây ngô cười chờ bạn gái tan tầm.

Giản Thiên Nhu công ty đều biết nàng giao một cái tiểu thịt tươi bạn gái, tuổi trẻ mạo mỹ. Tuy rằng choáng váng điểm, không có tiền điểm, nhưng là này đó quan trọng sao? ! Không quan trọng! Tiền đều là có thể kiếm trở về, mỹ lệ túi da cùng thú vị linh hồn có đôi khi chính là tiền mua không được. Trong công ty trừ bỏ một ít thẳng nam ung thư Alpha cảm thán đóa hoa nhài cắm bãi cứt trâu bên ngoài, đại bộ phận người đều chúc phúc Giản Thiên Nhu, còn thập phần hâm mộ nàng dũng cảm cùng hai người gắn bó keo sơn cảm tình.

Này thiên hạ ban, Giản Thiên Nhu theo bản năng đi tìm cái kia có chút dơ hề hề người, lại không tìm được.

"Tích tích, nhu nhu! Nơi này!" Hoạt bát sáng ngời thanh âm vang lên.

Giản Thiên Nhu đạp giày cao gót, chạy chậm qua đi. Triệu Khốc hôm nay không dơ hề hề, ăn mặc sạch sẽ thanh thanh sảng sảng, cao cao đuôi ngựa trát khởi, cả người đều tinh thần sáng láng, trong lòng ngực còn ôm một bó lửa đỏ hoa hồng, đôi mắt đều cười mị phùng.

"Hôm nay làm sao vậy? Hảo kỳ quái nha ~" Giản Thiên Nhu kết quả kia thúc hoa, nhìn nhà mình ái nhân, trên mặt là như thế nào cũng vô pháp bỏ qua mật ý.

"Nhu nhu ngươi đã quên a? Hôm nay là ta hai ở bên nhau hai đầy năm nhật tử!"

Đúng vậy, thời gian nhanh như vậy, nháy mắt hai năm liền đi qua. Chính mình vẫn như cũ như vậy ái nàng, nàng cũng vẫn như cũ như vậy ái chính mình. Tâm chỗ động, một cái hôn liền lặng yên dừng ở Triệu Khốc bên má.

Triệu Khốc đôi mắt nháy mắt trợn to, khóe miệng một chút liền liệt khai. Giản Thiên Nhu không yêu ở bên ngoài quá thân mật, loại này trước công chúng thậm chí còn ở công ty cửa hôn môi cơ hồ là không có khả năng.

"Nhu nhu ~ "

Một tiếng chết chìm người nhẹ kêu, Giản Thiên Nhu nỗi lòng bị xả trở về, nàng lúc này mới phản ứng lại đây chính mình vừa mới làm chút cái gì, sắc mặt bá biến hồng, đầu chôn ở cái này đã một bảy mươi lăm Alpha trong lòng ngực, mặc kệ khuyên như thế nào cũng không chịu ra tới.

Bốn phía đều bốc lên phấn hồng phao phao.

/BHTT/QT/ABO/PO18/ Tiểu Bĩ Tử - Nhĩ Tại Hồ Thuyết Giá Thập YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ