Lisa pov
Nagising ako dahil sa pag gising sakin ni seulgi ang makulit kong pinsan btw ako si lisa monabon 19 yrs old isang gwapong cold na tao meron akong kapatid na si Jisoo Monabon cold din siya na mahilig sa manok siya ay tahimik lang samin pero pag magalit grabe nakakatakot at may pinsan ako nasi Kang Suelgi isang cold na makulit...
Kami ang may ari ng MU university at dun kaming tatlo mag aaral nabalik ako sa ulirat ng biglang batuhing ako ng pinsan ko ng unan.Lisa: Ano ba! Bat kailangan mamato ahh😑
Seul: Syempre kanina pa kita tinatawag ayaw mo makinig... Tara na nga first day natin ngayon oh nag aantay na si jisoo sa baba..
Lisa: Tsk tara na nga
Suel: OkPag ka baba namin ay nakita ko si jisoo at mommy daddy na nakain na
Mom: Oh hello mga gwapo kong anak at pamangkin
Seul: Good morning tita tito☺
Dad: Morning too o siya sumali na kayo samin para maka pasok na din kayo..
Lisa/Jisoo/Seul: Yes PoFf.
Tapos na kaming kumain at umalis na kami at pumunta na kami sa sarili naming kotse...
IN UNIVERSITY
Jisoo Pov
Pag ka baba namin ng sasakyan nakatingin saamin ang lahat ng istudyante...
Student1:Hala bessy sila ba yung may ari ng school nato ay ang gwagwapo nila
Student2:Oo bessy sila yun my god ang hohotMy narinig din kami na sinasigaw name namin...
Student1:Lisa merry me
Student2:Kim jisoo jowain mona ako
Student3:seulgi akin ka na langYan pa at marami pang iba pero di nanamin yun pinansin dahil dumiretso kami sa office para malaman ang section namin....
Jennie Pov
Nagising ako dahil ginising ako ni rosie
Rosie:Jennie gising first day of school natin ngayon ohh tara na.
Jennie:tsk cgeh maliligo na ako... Teka si irene nasan???
Rosie:Ammmm nandon sa baba iniintay na tayo
Jennie:Ahhh cgehGinawa kona lahat ng dapat kong gawin at pumunta na kami sa school...
BINABASA MO ANG
The 3 Cold Hearthob Fall Inlove With 3 Simple Girl
RomanceMay tatlong nag gwagwapuhang lalaki na mag huhulog sa tatlong babae.... Mamahalin din kaya sila tulad ng pagmamahal nila sa kanila??