những gì là gercena ? đánh giá của nó hoặc thành phần của nó !
Tôi thực sự cảm thấy rất vui vì những dòng chia sẻ của mình càng ngày càng được nhiều người biết đến, trong đó có bạn. Và trong bài viết này không chia sẻ cho bạn cách làm sao để không còn bị lên Huyết Áp Cao trong vài ngày, vì thực tế hạ huyết áp nhanh như vậy chỉ có sử dụng thuốc Tây, và cực kì nguy hại cho sức khỏe của bạn. Ngược lại, nếu bạn mong muốn tìm ra chiếc chìa khóa giúp chia tay Cao Huyết Áp an toàn và hiệu quả, tốt cho sức khỏe lâu dài của bạn, thì bài viết này chính xác là dành cho bạn đấy.
NHỮNG NGƯỜI TRONG CUỘC NÓI GÌ?
Cô Dung phát hiện mình bị cao huyết áp từ khi đi khám sức khỏe cách đây hơn 3 năm. Tuy có thói quen thỉnh thoảng ăn chay nhưng bệnh cao huyết áp khiến cô lúc nào cũng bị nặng đầu, hoa mắt chóng mặt.
Khi tìm hiểu và thăm khám ở trạm y tế Tỉnh, nghe bác sĩ bảo sẽ uống thuốc Tây suốt đời, cô cảm thấy vô cùng tuyệt vọng. Uống thuốc đều đặn nhưng hễ có chuyện gì lo lắng hay ngày nào thời tiết khó chịu, huyết áp cô lên đến 180/95 mmHg. gercena
Cô kể vì uống thuốc Tây có tác dụng phụ nên ngày nào cô cũng ho khan rát cổ họng, đêm ngủ không yên vì cứ bị ho hoài. Tìm hiểu thêm cô biết được huyết áp cao có thể dẫn đến nhồi máu cơ tim nên cô luôn sống trong tình trạng lo lắng, hoang mang tột độ. Cô vì vậy không biết khi nào có thể trở lại cuộc sống như người bình thường.
PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ CAO HUYẾT ÁP HIỆN NAY
Có lẽ phương pháp điều trị bệnh đầu tiên mà bạnnghĩ đến là sử dụng thuốc Tây. Cơ chế của thuốc Tây là làm giãn mạch, thải bớtlượng nước ra khỏi cơ thể hoặc đào thải điện giải, ... có tác dụng hạ huyết ápnhanh. Ngưng thuốc thì huyết áp sẽ tăng lên lại. ⇒ Thuốc Tây hạ huyết áp chỉ phù hợp với trường hợphuyết áp tăng quá cao, cần giảm huyết áp nhanh, tránh nguy hiểm.
Tuy nhiên Tây y chỉ giúp giảm huyết áp tạm thời mà không giải quyết căn nguyênbệnh, bên cạnh đó thuốc Tây uống lâu dài để lại rất nhiều biến chứng nguy hiểmnhư ảnh hưởng rối loạn nhịp tim, suy thận, ...Một số bệnh nhân có dấu hiệu khángthuốc, tuy vẫn uống đều đặn nhưng thuốc không còn tác dụng điều trị. Một số bệnhnhân khác thì phải thay đổi thuốc và tăng liều liên tục vì cơ thể có biểu hiệnnhờn thuốc.Gercena , Gercena giá bán , Gercena mua , Gercena đánh giá , Gercena viên nang , Gercena những lợi ích , Gercena phản ứng phụ , Gercena Thành phần , Gercena chi phí , Nơi để mua Gercena , Cách sử dụng Gercena , Gercena Việt Nam
YOU ARE READING
gercena capsule vietnam
Cerita PendekLIỀU DÙNG THEO ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG: Bệnh nhân chưa từng sử dụng sản phẩm hỗ trợ điều trị Cao Huyết Áp nào trước đây: Đây là đối tượng dễ và nhanh hiệu quả. Trong trường hợp Huyết Áp quá cao đến mức báo động có thể dùng kèm Tây Y theo chỉ định của bác...