Prologue

1.1K 2 0
                                    

SPG

Nagising ako sa sinag ng araw na tumatama sa aking mukha mula sa bintana. Kinusot ko muna ang aking mga mata at pinasadahan nang tingin ang orasan na nakadikit sa dingding, bago ako tuluyang bumangon. 8:30 na ng umaga, buti nalang wala akong pasok.

Humakbang ako papunta sa refrigerator upang kumuha nang tubig pero bigla ko nalang naramdaman ang pagbaliktad ng aking sikmura. Agad akong tumakbo papunta sa cr at nagsuka. Pinunasan ko ang aking bibig gamit ang aking mga kamay. Tumingin ako sa salamin at tinitigan ang aking sarili. Napansin ko ang aking maputlang labi kaya kinakagat ko ito para pumula. Nasa bukana na ako ng pintuan ng CR nang bigla nalang ako nakaramdam nang pagkahilo. Hinawakan ko ang  aking noo at huminga ng malalim.

Anong nangyayari sa akin?

Dahan-dahan akong humakbang papunta sa aking higaan. Kinuha ko ang aking cellphone at naisipan kong mag message kay Josiah. Balak niya kasing pumunta dito kaya nagpabili nalang din ako ng gamot. Tiningnan ko ang battery percentage ng aking phone. Tumayo ako at humakbang papunta sa study table nang bigla nalang tumunog ang doorbell.

Ang bilis naman niya!

Naglakad ako palapit sa pintuan at binuksan ito. Nagulantang ako sa taong nasa harapan ko ngayon na may dalang bulaklak. 'Di ko inaasahan ang kanyang pagbisita.

"B-bazz! K-kailan kapa nakauwi?" Imbis na sagutin niya ako ay bigla nalang niya akong niyakap nang mahigpit.

"I miss you Lily!" Aniya at humiwalay na siya sa akin mula sa  pagkakayakap.

"You surprised me! hindi ko ito inaasahan, akala ko ba sa makalawa ka na uuwi?"

"Well iyon talaga ang plano ko, I want to surprised you." Sambit niya, saka inabot ang bulaklak sa akin.

Agad ko naman itong kinuha. He caress my hair at napasinghap ako nang hinalikan niya bigla aking labi. Oh. God! I missed him so much.

Naging agresibo pa lalo ang kanyang mga halik. Naramdaman ko ang kanyang dila na gustong pumasok sa aking bibig. Ibinuka ko ang aking mga labi upang bigyan siya nang kalayaang paglaruan ang aking mga dila. hinawakan ko ang kanyang batok at hinila ko pa siya papalapit sa akin. Agad niya akong binuhat at tinulak ang pintuan para makapasok kami. Sinarado niya iyon gamit ang kanyang mga paa. Sumandal siya sa pintuan at bumaba ang kanyang halik sa aking leeg. Naramdaman ko ang pagsipsip at pagdila niya dito kaya hindi ko mapigilang mapadaing at mapaugong sa kanyang ginagawa, it tickles me at gusto ko ang sensasyon na iyon. Hinagis ko ang bulaklak sa sahig para mabawasan ang sagabal sa aming ginagawa. Narinig ko ang marahan niyang pagtawa. napangiti ako and I bend my neck upang mas mabigyang daan pa ang kanyang mga halik. Humakbang siya palapit sa kama at dahan-dahan niya akong hiniga. Tinitigan niya muna ako bago niya ulit ako hinalikan. Naramdaman ko ang pagpasok ng kanyang kamay sa aking dib-dib wala akong suot na bra kaya malaya niya itong nagagawa. Pinaglalaruan niya ito at pinipisil. tila parang may kuryenteng bumalot sa aking katawan habang ginagawa niya iyon. Akma ko na sanang hahawakan ang kanyang pag-kalalaki nang bigla nalang niyang hinawakan ang aking kamay at agarang umalis sa aking ibabaw. sinuklay niya ang kanyang buhok at bumuntong hininga.

"It is not the right time love." Aniya at hinalikan niya ang aking noo. Tumayo na siya at inayos ang kanyang sarili.

"What? that's it? kailan pa ang tamang panahon na 'yan?" Singhal ko sa kanya at agad akong bumangon habang tinitingnan ko siya ng masama.

"Kapag ikinasal na tayo." Inirapan ko siya. Hinila ko ang kumot upang takpan ang aking sarili. Umupo siya sa aking harapan at hinaplos ang aking pisngi.

"I respect and worship you my love, gusto kitang iharap with an unblemished virginity sa harap ng panginoon."Nginitian niya ako at hinalikan ang aking pisngi.

I Slept With My BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon