3

5.8K 23 0
                                    

77,v chương...

Vắng vẻ trống không phố dài, quạ tối một mảnh.

Bộ Thiên Hành đè lại Phá Nguyệt đầu vai: “Nàng khinh công tuyệt đỉnh, chúng ta đuổi không kịp. Ngươi còn tốt sao?” Duỗi ra ngón tay nâng lên của nàng mặt.

Phá Nguyệt mặt trên cũng không hắn mong muốn nước mắt, ngược lại thần sắc ngưng trọng: “Nếu như Yến Tích Mạc là ta cha, Ân Tự Tuyết là ta nương, bọn hắn vì sao ném ta cho Nhan Phác Tông? Ta nghe nói chính mình khi còn bé thân thể suy yếu, Nhan Phác Tông năm đó đặc biệt làm ta hướng Hoàng thượng cầu ngàn năm nhân sâm cùng cung đình bí mật dược tục mệnh, Ân Tự Tuyết lại nói ta sinh hạ lúc là chết non, chẳng lẽ là Nhan Phác Tông từ giữa quấy phá?”

Bộ Thiên Hành trầm tư khoảng khắc nói: “Từ Nhan Phác Tông nơi, tự nhiên hỏi không ra tới. Khổ Vô sư phụ vốn là cho ta cho sư phụ truyền lời, kêu hắn đoạt lại Nhan Phác Tông tay trong tàn sách. Bây giờ ngươi sinh thế không rõ, ngày mai chúng ta liền đi tìm hắn.”

Hôm sau, Bộ Thiên Hành liền hướng về Mộ Dung Sung xin nghỉ, Mộ Dung Trạm cũng thấy tình thế nghiêm trọng, thúc giục Mộ Dung Sung chuẩn hai người chào từ biệt.

Dựa theo Khổ Vô chỉ thị, hai người được nửa tháng, liền đến Ích Châu thanh vu phong. Ở trong sơn cốc tìm nửa ngày, quả gặp một nhà tranh, độc lập tại ngọn núi cao và hiểm trở trên. Hai người tại nhà tranh trung đẳng ba ngày, rốt cục tại này ngày chạng vạng, thấy một bố y lão ông chậm rãi đi thượng phong tới.

“Sư phụ!” Bộ Thiên Hành khúm núm, Phá Nguyệt nhìn chòng chọc hắn tràn đầy vết sẹo lại đỏ lại nhăn mặt mũi, trong lòng cư nhiên đau xót.

Yến Tích Mạc thấy hắn hai người, hơi kinh sau đó, cười. Cười được rất khó nhìn, nhưng Hòa Húc hai tròng mắt, lại có loại khiến người yên ổn lực lượng.

“Nhìn tới các ngươi đi Quân Hòa.” Của hắn giọng nói cũng khàn khàn được phảng phất lửa cháy,“Khổ Vô đại sư được không?”

Bộ Thiên Hành gật đầu: “Hắn cực tốt.” Lại gặp Yến Tích Mạc ánh mắt ôn hòa, nhìn thấy Phá Nguyệt lại cũng không kích động thần sắc. Phá Nguyệt cũng chú ý đến điểm này, cùng Bộ Thiên Hành trao đổi ánh mắt.

Ba người vào nhà tranh, Bộ Thiên Hành trước đem Khổ Vô nói thuật lại. Yến Tích Mạc hơi có chút giật mình: “Nhan Phác Tông hắn...... Xưa nay trung nghĩa, như thế nào tướng quân cùng bí tịch võ công chiếm thành, lại như thế nào......” Hắn xem một mắt Phá Nguyệt: “Cho chính mình thân sinh nữ nhi luyện ấy nham hiểm công sức?”

Bộ Thiên Hành cùng Phá Nguyệt đều là ngẩn ra.

Đã không phải một lần nghe đến có người nói Nhan Phác Tông trung nghĩa. Ngày đó Dương Tu Khổ cũng nói đi qua Nhan Phác Tông luôn luôn nghĩa bạc vân thiên, bây giờ Ân Tự Tuyết, Yến Tích Mạc đều như vậy nói, thấy rõ Nhan Phác Tông tại thế hệ trước võ lâm hiệp khách trong lòng, ấn tượng là cực tốt -- đủ thấy của hắn gian xảo.

Nhưng Yến Tích Mạc tựa hồ cho rằng Phá Nguyệt là Nhan Phác Tông nữ nhi?

Bộ Thiên Hành liền đem ấy ngày gặp được Ân Tự Tuyết tình hình, từ đầu tới đuôi nói một lần. Yến Tích Mạc nguyên bản nghe được trầm tĩnh, đợi đến nghe nói Phá Nguyệt là chính mình nữ nhi lúc, bỗng nhiên ngẩng đầu: “Nàng tưởng thật như vậy nói? Nàng là của ta nữ nhi? Nhưng ngày đó, nàng rõ ràng là lòng Nhan Phác Tông hài tử......”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 10, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên qua giang sơn không hối hận - Đinh Mặc (Full, xk, hay)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ