Chapter 7

48 4 0
                                    


Nagising nalang ako sa di pamilyar na kwarto Kaya agad akong bumangon pero don ko rin napagtanto na naka-kadena ako kaya't nakabalik ako sa higaan.

Maya maya'y may pumasok sa pinto Kaya napatingin nalng ako dito.

"Who are you?!" Yan agad Ang lumabas sa bibig ko dahil sa sakit Ng lalamunan ko.

"Ow gising kana pala? Well, I am Leon friend of Dark."

Saad nya at lumapit saakin at  tinanggal Ang kadenang nakakabit saakin Kaya Ng natanggal nya ito agad akong tumayo at kinuha Ang hair clip ko at itinutok sa leeg nya.

Maya maya'y nahimatay na sya Kaya hinay hinay akong lumabas sa kwartong iyun nang nagtagumapay ako sy lumabas ako at agad tumakbo sa girls dormitory.

Well, dorm lamang iyun Kaya madali akong nakalabas.

Pumasok na ako sa kwarto ko at nag half-bath Maya maya'y natulog na ako dahil sa pagod.

_______________

Naglalakad ako ngayun sa hallway dahil pupunta na ako sa section GD Ang uniform ko naman ay iba na kaya't ginagalang ako Ng mga studyanteng dinadaanan ko.

Nang makapasok ako sa classroom ng section GD ay naghanap na ako Ng upuan Ng makahanap ako umupo na ako.

"Goodmorning class. As far as I know may Nag level up dito na student Kaya magpakilala kana." Nakangiting Saad Ng lalaking teacher at umupo sa kanyang upuan tumayo Naman ako at nagpakilala.

"Maxine, 16" umupo agad ako matapos ko itong sambitin.

"Any questions for Maxine?"

Tanong Ng professor namin kaya nilibot ko Ang paningin ko sa classmates ko at huminto Naman ito sa Clown na nakangising nakatingin sa akin.

"Yan Lang ba Ang i-introduce mo saamin? Baka chamba mo Lang na natalo mo si Cheska? Tss." Tanong nito Kaya napangisi ako Ng matamis at tiningnan sya nga mataray.

"Bakit? Kaylangan pa bang sabihin lahat Ng information mo? Di ko Yun Chamba cause weak Naman talaga sya at hambog at NABABAGAY Lang Yun sakanya." Nakangisi Kong Saad  Kaya naghiyawan Ang mga kaklase ko.

'Woahhhhhhhhh'.

"Let the war begin." Ngising Saad nya Kaya napabuntong hininga na lamang ako.

This is my second day in Deadly University pero Ang Rami Ng nangyari saakin Hays.

Deadly University (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon