Meet Tyrone campus hearttrob bukod sa gwapo,matalino at mayaman din sya oo tama almost perfect na sya kaya Naman marami Ang nababaliw sa kanya pero madami din Ang nainggit sakanya.
First day of school madaming mga girls Ang excited makita sya Isa na rito Ang number 1 fan nya sya si Ashley si Ashley ay Isa sa mga mean girls Ng campus si Ashley ay Isa sa pinaka magandang babae dto sa campus pero napaka maldita masama Ang ugali kaya Naman madami Ang may galit sa kanya Ang iba Naman ayy inahangaan sya dahil sa kagandahan Neto pero nagbago Ang lahat Ng dumating si Cristine. si Cristine ayyy nag Mula sa Isa sa pinaka mayaman pamilya sa campus Alam nyoba na Ang tatay Ni Cristine ay Ang pinaka may malaking naitulong sa campus si Cristine ay nag Aral Ng matagal sa Canada. sa pagbabalik nya sa pilipinas naisipan nyang magpanggap bilang isang nerd para makahanap ng taong magmamahal sa kanya Ng totoo tiniis nya Ang mga masasakit na salita na binabato sa kanya isang araw nakilala nya Ang campus hearttrob na si Tyrone naging magkaibigan sila simula noon pinagtatanggol na Ni Tyrone si Cristine kaya Naman nabawasan na Ang nambubuli sakanya.ngunit habang napapalapit Ito Kay Tyrone mas lumalaki Ang galit Ni Ashley Kay Cristine.