I. INTRODUCTION
basahin pong mabuti para may dagdag kaalaman kayo sa ating book club at sa mga mangyayari at nakapaloob rito.Hello, sainyo!
A. Ang Book Club na ito ay may IISANG admin lamang, kaya maaaring magkadelay sa mga tasks at forms na iupload. Isa pa ay ako ay NAG-OONLINE CLASS din. Kaya maaaring dagdag pa sa delay, humihingi ako ng pasensya in advance kung magkadelay man o hindi nasunod sa dapat na araw ang pag-uupload.
Sisikapin ko pong ayusing ang schedule para hindi magkasala-salabit at hindi maapektuhan ang ating book club.
B. Kung ikaw ay Member na ng book club na ito at nagkaroon ng aberya sainyo habang nagagawa kayo ng task, sana po ay iupdate niyo ang inyong kapartner maging ipm ang account na ito.
Kung ikaw ay isa namang member na gusto na mag-permanently leave sa book club, pwede niyo rin pong imessage ang account na ito kasama ang valid reason niyo.
Nagbibigay rin po ako ng hiatus sa mga members. Basta po ay mag-pm at magbigay ng valid reason. Pumili lamang po kayo kung alin ang gusto niyo sa dalawa.
Ang membership po ay classified sa dalawa: Normal Membership at Gold Membership (VIP). Sa Gold Membership po ay makaka-tanggap ng dalawang beses na promote sa kanilang story. Paano po? Isasama po ito sa payment ng mga susunod na forms. Halimbawa po, naka-avail kayo ng Gold Membership, ang susunod na payment sa form para sa susunod na task ay mapapapunta sainyo.
Kung nais niyo pa pong makakuha ng impormasyon tungkol sa Gold Membership o gusto niyong mag-avail, maaari po kayong mag-pm dito sa account.
Paalala po, THIS IS NO LONGER AVAILABLE.
C. Heads up lamang sa mga future happenings such as forms, seasons, tasks, etc.. Una po sa lahat, ang membership po nating lahat ay tumatagal ng isang season.
Ang bawat season po ay naglalaman ng lima hanggang sampung tasks. Maximum na po ang sampu pero mukhang hindi naman po aabot pa sa ganoon katagal. Ang mga forms naman po sa bawat task, ay may karagdagang deadline din po maging ang mga task.
Sa dulo po ng bawat season, ay meron po tayong magiging event na sigurado ay may prizes din. Ito lamang po ay mangyayari kung mayroon na tayong maayos na populasyon ng mga 30+ members po tayo sana.
D. Kung may karagdagan pa pong katanungan ay pwede po kayo magtanong. Magkomento inline lamang po at sasagutin ko ang mga ito ng aabot sa makakaya ko :D
--end
BINABASA MO ANG
Mahiwaga Book Club
Diversos[OPEN: SEASON TULIPS] Welcome to MBC! Kung gusto mo na mas lumago ang iyong istorya, halina't sumali sa book club na ito! Achievements: #1 on bookclub (121220) #1 on followers (120220) #1 on vomments (122420)