(Umiiyak si jk habang pumupunta kung nasaan si tae natatakot sya baka mawala nanaman sa kanya si tae nakapunta na sya sa harap ng pintuan at narinig nya na umiiyak si tae)
????:Hahaha ano palaban ka pala ehh ano laban pa
Tae: Lalaban talaga ako(tae sinapak yung mga lalaki)
???:(tinadyakan nila si tae)hahaha basag nalang mukha mo pero antapang mo ha
Tae:sino ka ba bkit mo ako sinasaktan ha ano kailangan mo saakin??
???:ako sino ako hahaha ako lang naman si maria childhood best friend nyo
Tae: ling ling bkit mo saakin to ginagawa diba mag kaibigan tayo(cry)
Ling: Oo nga kaibigan pala kita pero ngayon hindi na alam mo kung bakit???
Tae: Bkit??
Ling:(cry)alam mo naman na crush ko si cooky pero ikaw pa rin nakikita nya ano ba wla saakin ha na meron ka gusti ko sya pero ikaw gusto nya tapos nag pangakuan kayo na mag papakasal hahaha at alam mo ba nung umalis sya ako may gawa nun pinakausapan ko appa nya para malayo ka sa kanya pero ngayon nagkikita kayo masaya kayo tapos ngayon Hindi na kasi akin na si cooky(tinutok yung baril sa ulo)
Tae:(cry)sorry di ko naman alam na may gusto ka sa kanya dapat lumayo na ako para sa iyo pero wag mo naman gawin to saakin(door open)
Ling:(hug)Cooky(shock)
Jk:(tinangal yung yakap)ano ba ling ha si tae mahal ko hindi ikaw ang wla sa iyo yung kabaitan dahil maldita ka masama ka bkit mo ito ginagawa ayaw mo ba ako maging masaya???
Tae:jk Tama na(cry)
Jk: Hindi ehh masama sya gusto nya na magkagusto ako sa kanya tae mahal na mahal kita alam mo yun diba(cry)
Ling: Ayaw ko kayo maging masaya kaya ito dapat(binaril ni ling sa puso si tae kaya natumba si tae)
(Dumating na ang pulis at pinosasan na sila ling at iyak ng iyak si jk)
Jk: Tae laban ka ha mahal kita diba mahal mo rin ako diba may pangako tayo sa isa't isa diba na mag papakasal tayo laban ka ha(cry habang hawak yung kamay ni tae)
(Dumating na mga kaibigan nila)
Jimin:(tumakbo pa Kay tae)Bunso ano ng yari bunso lumaban ka diba mahal mo si jk sorry sa mga ginawa namin na pag record haha(cry)
(Pumunta na lahat ng kaibigan ni tae sa kanya at umiiyak)
Jk: Kasalanan ko to eh(hard cry)
Tae: S-shhhhh wag na kayo umi-yak so-sorry sa inyong lahat ha dahil naging masama ako sainyo at lagi kayong inaasar ha-ha-ha ito jk mahal kita ha wag mo papabayaan sarili mo kayo rin mga hyung baka ito na huli Kong paalala sa inyo mahal ko kayo(hard cry)
Jin: Tae wag kang susuko mag kaka baby kapa diba gragraduate pa tayo mag tatapos pa tayo ng pag aaral diba(cry)
Friend: Bunso laban lang ha(cry)
(Dumating na ang ambulance)
(Hospital)
Jk: Tae laban ha laban lang(hinawakan yung kamay ni tae)
Nurse:sir dyan lang po kayo bawal po pumasok gagawin namin ang lahat(Sinara yung pinto)
Jin: Jk kaya yun ni tae lalaban sya wag kana mag alala kakayanin nya yun dahil mahal ka nya
Jk: Ate sorry kung hindi ko po naitangol si tae(cry)sorry po(hug jin)
Jin:(hug back)Shhh magagalit sa iyo nayan si tae ampanget mo panaman umiyak hahaha(cry)
(Lumabas yung doctor)
Doc: Sino po pamilya ni Kim taehyung???
Jimin: Kami po ate nya po kami ano po okay na po ba si tae???
Doc:sorry---(cut jk)
Jk: Hindi pwede nasaan si tae nasaan(cry at paikot ikot)
(Kaya umiyak na rin yung iba kasi naawa Kay jk)
Lisa: Jk wag kana umiyak nasaan po doc si tae
Doc: Sorry po ginawa po namin ang lahat pero sumuko na sya
(Pumasok na silang lahat sa room ni tae)
Jk:(lumapit kay tae)Ta-tae kala ko ba lalaban ka kala ko ba mahal mo ako bkit mo ako iniwan kami nila hyung mahal na mahal kanamin nila hyung pero bkit(hard cry)
Iu: Tae bumangon ka dyan ohh mag papakasal pa kayo diba magiging ninang pa ako(hard cry)
Jin: Mag swiswimming pa tayo kasama sila kua rm mo para mag celebrate diba mag gragraduate pa tayo(hard cry)
(Lahat sila umiyak at biglang....)🎉
BINABASA MO ANG
Falling inlove in a boyish girl(COMPLETE)
SonstigesThis is taekook story I hope you like it❤✌