(May biglang tumawa)
Tae: Hahaha mga artists haha(pumasok si doc)
Doc:Hahaha it's a prank(all shock)
Jin: Kala mo nakakatawa yun(mad)
Jimin: Sana na tuluyan kana(wipe tears)
Lisa at Jennie: Sayang luha namin(mad)
Tae: Sorry naman kinumbinsi kalang si doc gusto ko lang naman kayo I prank ehh nagtatampo agad kayo tinatry ko lang kung mahal nyo ako(cry and sad)
Suga: Bahala ka(walk out)
(Lumabas silang lahat)
(Umiiyak si tae at silang lahat ay kumain na iniwan nila si tae bumukas yung pinto di alam ni tae na may masamang balak ang pumasok sinaksak si tae sa than at umalis na ang sumaksak at pumasok naman ang nurse at sumigaw kaya napatakbo ang doc)
(Skip)
Jin: Balik na tayo bakit ba tayo nagtatampo Kay tae may kutob ako na masama Tara na(walk out)
(Nagtataka sila bakit na kalock yung pinto)
Rose: Naka lock ehh(tinatry buksan)
(Bumukas ang pinto)
Jimin: Doc anong nangyari
Doc: May sumaksak sa kanya bakit wla ng bantay inuna nyo kasi mag tampo yan tulog napahamak ulit sya pero ok na sya...
Jimin: Dapat di nalang tayo umalis ehh yan tulog mag so-sorry na ako mamaya kayo rin para di na maulit to ayaw kona mawala si tae(cry)
(Nagbabantay na sila sa loob at nakatulog sila at si tae ay binabangongot)
Tae:ayawwwww ko na Tama na ayawww ko na(cry and shout)Tama na ayaw ko na wag nito sya sasaktan
(Na gising silang lahat dahil sumisigaw si tae ginigising nila ito ayaw gumising)
Jk: Tae gising tae(ginigising)
Doc: Magigising din sya mamaya nabangongot lang sya(smile)
Jimin: Thank you po
(Na gising na si tae)
Tae: Hmmmmm
Jk: Tae gising kana
Tae: Oo Aray ko ansakit(hinawakan yung sinaksak)
Jk:nasaksak ka kanina eh dapat binantayan kita(cry)
Tae:Shhh wlang may kasalanan wag kana umiyak ampanget mo kaya(laugh)
Jk: Ahhh pangit ako(kiniliti nya si tae)
(Dumating naman ulit ang dictor)
Doc: Tae bukas pwede kana umuwi
Tae: Cge po thank you po(smile)
(Umalis na si doc at sinabi na ni jk kung kailan ang graduation nila)
Jk: Tae 7 days nalang graduate na tayo
Tae: Haha ambilis nga ehhh cge tulog kana wag ka mag puyat ha tutulog nalang ulit ako(smile)
BINABASA MO ANG
Falling inlove in a boyish girl(COMPLETE)
RandomThis is taekook story I hope you like it❤✌