--- Phong thị ---
"Ưmm... To quá!" Triệu Miên ngồi quỳ giữa hạ thân Phong Mạc, cố gắng ngậm được thứ hung khí khổng lồ kia vào miệng nhỏ.
"Chẳng phải miệng dưới của em mỗi ngày đều ngậm chặt không buông sao ? Tại sao miệng trên lại không được ?" Phong Mạc ngắm nhìn Triệu Miên đang mặc bộ đồ lót tình dục con thỏ. 2 tai thỏ bông trắng giả được cài trên tóc, đầu vú hồng phấn nộn đáng yêu không che chắn, hạ thân mặc cái quần chữ T lọt khe vải ren vốn dành cho nữ. Phần trước như có như không che được năm căn xinh xắn, sau mông còn gắn thêm cái đuôi thỏ tròn moe.
"Ngậm vào nhanh!" Phong Mạc ấn miệng Triệu Miên vào dương vật khổng lồ giữa háng hắn. Cự long cương cứng nếu không được thõa mãn chắc nổ tung mất.
"Ưm... "
Triệu Miên đưa lưỡi liếm vài vòng quanh quy đầu tròn, cọ cọ vào lỗ niệu đạo rồi ngậm lấy. Cậu há miệng lớn nhất mà chỉ ngậm chưa được 1 nửa, dương vật hắn quá to đi, còn miệng Triệu Miên thì nhỏ xinh. Bù vào, cậu đưa tay vuốt ve phần còn lại, kích thích 2 túi tinh nhưng không đủ thõa mãn hắn.
"Hừ!" Phong Mạc nắm tóc cậu nhấn mạnh, đồng thời thúc vào khuôn miệng ướt át kia. Đại dương vật khổng lồ hung tợn đã nằm trọn trong miệng Triệu Miên, mùi đàn ông nồng nặc phả vào mũi, bộ sỉ mao đen dày liên tục cọ.
"Ô ô ô...ưm... Ahhhh" cậu có chút muốn nôn khan, miệng nhỏ như sắp rách ra. Chẳng đợi Triệu Miên, hắn sớm thúc mạnh đâm rút tàn phá, sâu tới tận cổ họng. Cậu cũng nhanh chóng bú mút phối hợp. Chỉ là lâu lắm rồi Phong Mạc vẫn chưa bắn, quai hàm cậu thực sự rất mỏi, lỗ nhỏ phía sau sớm chảy dâm dịch nhớp nháp, thấm ướt quần lót nhễ nhại 1 vũng trắng đục trên sàn cao cấp, mật dịch dâm đãng nhiều hơn cả phụ nữ, khiến cúc huyệt cực kì ngứa ngáy cầu thao.
Phong Mạc thở dốc rên rỉ thõa mãn vài tiếng, rồi ép chặt đầu cậu, bắn thật nhiều tinh dịch. Rót đầy trong miệng cậu rồi rút ra ngoài, bắn lên khắp mặt, đầu vú, eo nhỏ, chân thon của Triệu Miên, như nhúng cậu vào bể tinh dịch hỗn độn của hắn. Phong Mạc cười đến vui vẻ, lấy điện thoại chụp mấy bức ảnh cậu khắp người đính đầy tinh dịch.
Ngoan ngoãn nuốt hết tinh dịch, Triệu Miên trèo lên người hắn, áp chặt mông tô mềm lên đại dương vật khổng lồ cương cứng lần nữa của Phong Mạc không chút kẽ hở.
"Muốn cưỡi a a" hai tay ôm cổ Phong Mạc, cậu nhấn thẳng cự long vào lỗ dâm đầy mật dịch. Lỗ nhỏ thiếu thao được dương vật to lớn lấp đầy, điểm G+ được chạm tới sung sướng. Ngày ngày đều bị hắn chịch nát, lỗ nhỏ của cậu điểm nào cũng như điểm G sướng chết đi được, thân thể càng dâm đãng không tả nổi, lúc nào cũng chổng mông cầu hoan muốn được nam nhân chịch, chỉ cần Phong Mạc chạm nhẹ mấy điểm nhạy cảm thân thể liền mềm nhũn yếu ớt, mật dịch liền rỉ ra cầu thao.
"Ahh...aaa... Thích...ha..a..ư"
Lỗ dâm của Triệu Miên phun ra nuốt vào đại dương vật của Phong Mạc, hạ thân liên tục nhấc lên ngồi xuống, bờ mông to nẩy rung lắc gợi cảm theo nhịp. Hắn sớm bắt trọn cặp mông mê người kia, bóp mạnh nhào nặn, cùng nhịp ngồi xuống của cậu mà thúc đẩy hạ thân lên khiến cự long càng vào trong chỗ sâu nhất.
"Sướng...aaa...chết mất...ah ah ưmm...ô ô"
"Chồng yêu! Ahhhh~"
"Ưm! Chồng..thao mạnh quá ~ ô ô..aaaa...sẽ...hỏng mất..a!"
"Hức..ư..ưm"
Triệu Miên nức nở vài tiếng. Nam căn xinh xắn ngẩng đầu lệnh khỏi quần lót lọt khe, yếu ớt bắn tinh dịch, rơi rải lên ngực Phong Mạc. Cậu nghịch ngợm dùng ngón tay vẽ vài vòng lên cơ ngực rắn chắc dính tinh dịch của hắn, cười khúc khích.
Dưới sự kích thích của Triệu Miên, hắn đỉnh mạnh vào trong dâm huyệt kia chục cái, vừa nhấn eo cậu vừa thúc hạ thân, tinh dịch nồng nặc bắn thẳng nào trong, chảy dọc xuống hai túi tinh, thấp ướt ghế salons cao cấp.
--
Triệu Miên tao hóa ngọ nguậy mông chưa thõa mãn, nũng nịu :
"Muốn nữa ~ !"
Phong Mạc dương vật khổng lồ sớm cương cứng thêm vài vòng, bế cậu áp lên tấm kính, từ phía sau đâm mạnh vào lỗ dâm đói khát kia.
"Aaaai ahh ~ !" được lấp đầy, cậu kêu lên vài tiếng sung sướng.
"Nhỡ..ai nhìn thấy..ah..ô?"
"Gương hai chiều, bé cưng yên tâm rên rỉ hưởng thụ đi a." nếu không phải gương hai chiều, hắn sao có thể để người khác nhìn thấy dâm mỹ của bảo bối chứ ?
Bên ngoài chỉ là tấm kính để soi gương bình thường, còn bên trong phòng có 2 kẻ đang triền miên là kính trong suốt.
Nhìn dòng người qua qua lại lại ngoài văn phòng, có người còn dừng lại chăm chút nhan sắc. Triệu Miên có cảm giác như những người này đang nhìn chằm chằm dáng vẻ thiếu thao của cậu, càng khiến Triệu Miên thêm sung sướng kích thích.
"Ưm..a.. Mạnh..lên..ô ô!"
"Cảm giác người khác nhìn em khi đang bị nam nhân chịch như thế nào ?"
"Sướng....chết..ahhh..ô ô..ư"
"Hừ! Quá dâm đãng" hắn bóp chặt eo cậu, hông không ngừng đưa đẩy, mỗi lần thúc vào vì quá mạnh mà cặp mông Triệu Miên rung lắc không ngừng. Hai tay hắn dời xuống nắm trọn nhào nặn cặp đào trắng, khiến cho cậu càng thêm khít chặt lỗ nhỏ, năm căn xinh xắn phía trước yếu ớt phụt vài giọt tinh dịch.
"Hưm...ư..aaa"
"Chồng...ô..ô..a.. Chịch...chết em mất ô..aa..ư"
"Á...ahh" lỗ dâm nóng rực hứng trọn đợt bắn tinh quá nhiều của hắn, không nuốt hết được liền theo đại dương vật trào ra ngoài. Hai chân cậu mềm nhũn ngã quỵ xuống, tay chống lên sàn nhà, dâm dịch cùng tinh trùng thành một bãi hỗn độn nhễ nhại.
"Ô...ô.. Đằng sau..khó chịu"
"Để ông xã giúp em lấy ra" Phong Mạc dứt lời, liền nắm hông cậu kéo dậy, cắm trọn đại dương vật vào lỗ dâm mê người kia, tiếp tục thao nát...
Truyện chỉ được đăng trên VVattp∆d chính chủ @vanylinh, tất cả các trang, ứng dụng khác đều là ăn cắp
BẠN ĐANG ĐỌC
Mị Cốt Vạn Nhân Mê [Đam mỹ, 18+]
RomanceTriệu Miên mỹ nam trời sinh mị cốt lại cực kỳ dâm đãng, thích nhất đại dương vật khổng lồ giữa háng nam nhân hung hăng thao nát lỗ nhỏ của mình, giàu có mà thích đi đào mỏ người khác. Nam nhân cậu chọn phải đẹp trai, 8 múi, chim to, giàu và sạch a. ...