Thịnh thế tiên hoa 1

1.4K 8 5
                                    

Thịnh thế tiên hoa

Tác giả: Yêu Nguyệt Loa

Giới thiệu vắn tắt:

Tu tiên, đơn giản chính là tu luyện, giết người, đoạt bảo, chạy trối chết.

Dối trá, sắc dụ, hãm hại, giết bằng thuốc độc.

Nữ tu nghĩ muốn mạng sống, sẽ phải so với thường nhân càng thông minh.

Lúc cần thiết, liền phải hiểu được cái gì gọi là tiên hạ thủ vi cường.

Tu tiên trên đường không có tuyệt đối thiện ác, chỉ có người mạnh là vua.

Khởi điểm mây xanh bảng đẩy VIP2014-05-06

Chương 01: Tần gia

Bước chậm tại náo nhiệt đường phố, mặc quần trắng tiểu cô nương nhìn chung quanh, một hồi đi một hồi ngừng, một hồi vừa nhanh bước đuổi theo tiến về phía trước cước bộ chưa từng dừng lại nhìn như hai mươi mấy tuổi trầm ổn nam tử.

Như vậy nhất tâm đa dụng hạ, không có chú ý dưới chân nàng, bị xông ra phiến đá đạp phải, nguyên vốn cho là mình muốn té cái ngã sấp, đúng là đột nhiên cảm giác cánh tay bị người níu lại.

Nàng kinh ngạc ngẩng đầu lên, thấy kia người tướng mạo lập tức sửng sốt.

Người này, là nam nhân hay là nữ nhân? Như thế nào như vậy... Xinh đẹp?

Vốn là tại phía trước cách đó không xa nam tử kia cước bộ dừng lại, thân hình chợt lóe liền tới đến cô gái bên cạnh, đem từ trong tay người kia tiếp nhận, chắp tay nói tạ.

Bị tiểu cô nương nghi vấn tính những người khác chỉ là hờ hững gật đầu, ánh mắt lướt qua tiểu cô nương cùng với đối với hắn nói lời cảm tạ nam tử, liền nhảy qua bước chân ly khai.

Như vậy sự việc xen giữa cũng không có làm cho nam tử dừng lại qua nhiều thời giờ, sau đó, hắn liền dẫn cô gái đi vào một cái treo Tần phủ tấm biển tòa nhà.

Ngói đen tường trắng, cao tường đại viện, đây cũng là Tần gia sao?

Tiểu cô nương vẻ mặt kinh ngạc xem lên trước mặt cao lớn sân. Bên cạnh nam tử kéo tay của nàng, nhẹ giọng nói, "Mặc Nguyệt, sau này này liền là nhà của chúng ta."

Tần Mặc Nguyệt nháy mắt mấy cái, nhẹ nhàng gõ đầu, sau đó lại cảm thấy có chút nghi hoặc, "Cha, nương đây?"

Nghe được câu hỏi của nàng, lôi kéo nam nhân của hắn cước bộ rõ ràng hơi chậm lại, sau đó lộ ra một cái hơi bi thương nụ cười, "Nàng không có ở đây, sau này liền hai người chúng ta người."

Mặc dù chỉ có năm tuổi, nhưng là đứa bé này so với bình thường hài tử càng thành thục một chút, dùng bình thường gạt người thủ đoạn tự nhiên là lừa gạt không đến nàng.

Thịnh thế tiên hoa - Yêu Nguyệt Loa (Tu tiên - thần tiên ma quái- CĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ