192 trở về tông môn
Bàng hằng châu cũng không phải là cố chấp cứng nhắc người, không sai biệt lắm điểm hắn cũng sẽ không đi để ý. Lúc này hắn lập tức cảm thấy mình cùng Tần Mặc Nguyệt ở giữa chênh lệch, năm đó tu vi của hắn còn cao qua Tần Mặc Nguyệt một cái tiểu cảnh giới, tuổi cũng so với nàng đại, lúc này hãy để cho nàng vượt qua quá khứ. Này thiên tài danh tiếng, Tần Mặc Nguyệt là lấy vững vàng .
Hai người nói hội thoại, Tần Mặc Nguyệt liền trở về quỳnh linh điện.
Thiên Huyền Tông trong Kết Đan tu sĩ vốn là tại Kết Đan sau sẽ phân phối độc lập động phủ, nhưng là Tần Mặc Nguyệt bởi vì là bên ngoài Kết Đan, tông môn cũng không biết chuyện, cho nên nàng mới chỉ có thể trở về trước chỗ ở.
Chỉ là còn không có bước vào xứ sở, cũng cảm giác được bên trong một cái quen thuộc hơi thở.
Tần Mặc Nguyệt cười một tiếng, người còn chưa tiến vào, âm thanh đã đến, "Suối ao ước, ngươi tới thật là nhanh."
Vốn là Tần Khê Tiễn vẻ mặt lạnh nhạt, mặc dù trong mắt mang theo một chút kích động, nhưng vẻ mặt coi như bình tĩnh. Đúng là nghe được Tần Mặc Nguyệt âm thanh, nàng lập tức liền rách công, quay đầu kinh ngạc nhìn xem nàng, "Mặc Nguyệt, ngươi Kết Đan rồi?"
Tần Mặc Nguyệt mỉm cười gật đầu, "Hơn hai mươi năm trước liền Kết Đan , hôm nay là Kết Đan trung kỳ."
Vừa nghe lời này, Tần Khê Tiễn rốt cuộc bình tĩnh không xuống. Nàng hôm nay là Trúc Cơ trung kỳ tu vi, tự nhiên cảm giác không ra Tần Mặc Nguyệt cụ thể tu vi. Nhưng là nàng lớn tuổi hơn Tần Mạc cũng không còn mấy tuổi, hai mươi năm trước liền Kết Đan , thì nàng chẳng phải là mới hơn năm mươi tuổi?
Tần Mặc Nguyệt cười một tiếng, lôi kéo kinh ngạc Tần Khê Tiễn đi đến một bên ghế đá ngồi xuống, đạo, "Tu vi của ta là tăng trưởng có điểm mau, ngươi cũng không cần kinh ngạc như vậy đi."
"Ai." Tần Khê Tiễn bất đắc dĩ lắc đầu, "Ngươi này còn gọi có điểm mau sao? Ngươi cũng đừng kích thích ta."
"Ha ha." Tần Mặc Nguyệt cười khẽ hai tiếng, "Ta bởi vì có chút cơ duyên mới như thế. Ta nhìn ngươi cũng muốn tiến giai hậu kỳ, nghĩ đến ngươi Kết Đan không có vấn đề gì."
Tần Khê Tiễn thập phần hiếm thấy bĩu môi, "Được rồi, ta có thể ở năm mươi năm trong Kết Đan liền thỏa mãn, ngươi cho rằng ai cũng giống như ngươi tốc độ tu luyện cùng bay đồng dạng."
Biết rõ Tần Khê Tiễn cũng không phải là ghen ghét chính mình, Tần Mặc Nguyệt tâm tình càng phát ra khá hơn, hai người hàn huyên hồi lâu, Tần Khê Tiễn mới rời đi.
Bên này Tần Khê Tiễn vừa đi. Tần Mặc Nguyệt liền nhận được Tịch Dao đạo quân đưa tin phù, làm cho nàng quá khứ.
Tần Mặc Nguyệt cũng không có trì hoãn, đưa đến Tần Khê Tiễn liền đi thẳng tới chính điện, gặp Bạch Dạ Huyền không biết khi nào thì đến nơi này, sơ lược có chút kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thịnh thế tiên hoa - Yêu Nguyệt Loa (Tu tiên - thần tiên ma quái- CĐ)
ParanormalTu tiên, đơn giản chính là tu luyện, giết người, đoạt bảo, chạy trối chết. Dối trá, sắc dụ, hãm hại, giết bằng thuốc độc. Nữ tu nghĩ muốn mạng sống, sẽ phải so với thường nhân càng thông minh. Lúc cần thiết, liền phải hiểu được cái gì gọi là tiên hạ...