Thịnh thế tiên hoa 2

537 4 1
                                    

112, không hiểu cừu thị

Tịch Dao đạo quân càng xem càng cảm thấy kinh hãi, nàng mặc dù biết Tần Mặc Nguyệt cùng bên người nàng kia con hổ trắng trên người đều có thần thú tức, đúng là so sánh với này con linh thú, lại như giang cùng hải khác nhau.

Xem Tịch Dao đạo quân như vậy vẻ mặt, Diệt Phượng bĩu môi khinh thường, liếm móng vuốt, "Ngươi rất kinh ngạc? Nhìn ngươi bất quá là nho nhỏ Nguyên Anh kỳ, dáng vẻ ngược lại chân."

Nàng tiếng nói vừa dứt, Tần Mặc Nguyệt một bả nhéo ở Diệt Phượng cổ, đem trực tiếp nhét vào linh thú túi. Cũng chặt đứt linh thú túi liên lạc, trực tiếp làm cho bên trong Diệt Phượng không ra được.

Lúc này Tần Mặc Nguyệt sắc mặt hơi có chút chìm, trong ngày thường con mèo này đối với mình lớn lối coi như xong, hôm nay cũng dám ở trước mặt sư phụ la lối om sòm, thật sự là quá mức chút ít.

Bất quá Tịch Dao đạo quân lại hoàn toàn không có đi để ý, mà là chống cằm, như có điều suy nghĩ. Qua sẽ, mới nói, "Cửu U linh miêu là thần bí nhất một loại thần thú, mặc dù tên không nổi danh, nhưng..." Nói đến đây, Tịch Dao đạo quân dừng một chút, lộ ra một cái hơi giảo hoạt nụ cười, "Thật tốt đợi nàng, nếu có thể làm cho nàng thật lòng theo đuổi, đem trở thành ngươi một đại trợ lực."

Tần Mặc Nguyệt cái hiểu cái không gật đầu, "Sư phụ vì sao như vậy vội vã bảo ta trở lại?"

"A, nhớ ngươi." Nói xong, Tịch Dao đạo quân phất phất tay, trong mắt giảo hoạt càng sâu, "Được rồi, tu luyện đi đi, đan dược ngươi coi như ăn đậu chính là, không cần lo lắng cái khác, những thứ đó vi sư sẽ vì ngươi tìm kiếm, ngươi sớm đi tu luyện tới Đại viên mãn cảnh giới chính là."

Nghĩ tới ta rồi?

Tần Mặc Nguyệt âm thầm liếc mắt, nàng mới không tin, nhưng nhìn Tịch Dao đạo quân bộ dáng tốt như tâm tình không tệ bộ dáng, cũng không biết rốt cuộc là bởi vì cái gì.

Mới vừa đi ra quỳnh linh điện chính điện, liền gặp được vừa rồi tên kia không nói lời gì liền động thủ nữ đệ tử.

Kia nữ đệ tử gặp Tần Mặc Nguyệt đi ra, mạnh mẽ tiến lên một bước, chỉ vào Tần Mặc Nguyệt, "Có dám hay không cùng ta nghiêm túc đánh một lần?"

"A?" Tần Mặc Nguyệt bị bất thình lình khiêu chiến làm cho sững sờ.

Tần Mặc Nguyệt nhìn từ trên xuống dưới này người nữ đệ tử, người này của mọi người nhiều nữ tu trong tướng mạo chỉ có thể coi là phải thường thường, mặc dù cũng là hậu kỳ tu vi, nhưng là cùng chính hắn người này lên cấp hậu kỳ có đoạn thời gian người tỷ thí, có phải hay không quá tắc trách một chút? Hay là nói, nàng có biện pháp nào, đền bù tu vi thượng chênh lệch?

"Ta còn có việc, thứ cho không phụng bồi." Tần Mặc Nguyệt không thích này người nữ đệ tử, quay đầu rời đi.

Đúng là kia nữ đệ tử lại nhất quyết không tha, đơn giản chỉ cần tiến lên ngăn cản lại Tần Mặc Nguyệt, "Ta nói, ta muốn cùng ngươi tỷ thí!"

Thịnh thế tiên hoa - Yêu Nguyệt Loa (Tu tiên - thần tiên ma quái- CĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ