Ares' p.o.v
Ngayon,naghahanda na ako para mamaya.Hinamin na naman ang Black Ace.Sinuot ko ang aking balck coat,black sleeveless,orange jeans at ang leather shoes ko na galing Italy.
Pagkababa ko,tinanong agad ako ni Aria.
"Sa'n ka?"tanong nya habang tinitignan ako,ulo hanggang paa.
"Gangwar."
"Di mo 'ko isasama?"tanong nya.Malamang!No'ng huli ko syang inimbitahan,hindi sya umu o.Malamng di na!
"Sandali.Hintayin mo 'ko."
Hinintay ko sya nang halos tatlong pung minuto at nakita syang suot suot ang isang palda,black polo,at black leather shoes,galing din yan sa Italy at ang kanyang coat,nakasuot din sya nang itim na mask.Hijagis nya ang isang itim na tela.
"Suotin mo yan."
~~~~
Nagkatitugan kami sa humahamon sa 'min,si Aria naman nasa itim na sports car ko.
"Kayo lang ba?"tanong no'ng isang shokoy sa 'min.
"Anong sa tingin mo shokoy?"pag iinis konsa kanya.
"Aba!anong shokoy!?mas gwapo pa nga ako kesa sa 'yo eh!""yabang na sagot nya.
"Sus!gusto mo,pustahan tayo!"hamon ko.
"Aba!baka nga nag mamask dahil sa pangut ka!"tumawa silang lahat.
"Nagmamask ako dahil baka pag nakita nang mga babae ang mukha ko mabaliw sila sa kagwapohan ko!"totoo naman eh!
"Aba!ang ka-"
"Tama na yang satsat."bigkang nagsalita si Aria.Nakita namin syang nakasandal sa puno.
"D-emon?!"gulat na tanong nang leader nila.Biglang minulat ni Aria ang mata nyanat tuminin sa kalaban.
"Gulat ka ba?Akala mo siguro na patay na 'ko."nag smirk pa si Aria at dahilan nang biglaang namutla sila.
"Enjoy your toys."at ang ibig sabihin no'n sugod na.Limampu sila at kami lang ay walo.
Nakasandal lang si Aria sa ouno at ipinikit ang mata samantalang ako naman kinakabahang nanonood.Baka matalo kami!
"Ang hina nyo!"
"Sus!"
"May nakalimutan ata kayo."niglang sabi ni Aria.Sumugid sila sa 'min at nagkakatitigan kami ni Aria.
Nagpasuntok kami,nagpasipa,nagpabugbug at ano ano pa.Isa lang naman ang gusto namin,ang malaman kung ga'no sila kalakas.Nang masuntok si Aria sa mukha,natanggal ang maskara nya at gan'on na din ang sa 'kin.
"Ganda nya pala!"
"Weak!"
"Di man lang ako pinawisan!
"Hati tayo pare ah."
Nagkatitigan muna kami ni Aria at tumango sya.
"May pagkakamali kayong ginawa."tumayo na kami.
"Gusto nyong isa isahin ko."malamig na sabi nya.Nakita kong namutla bigla sila.
"Unang una.Binugbig nyo 'ko."habang pinapaikot nya ang kotsilyo nya sa daliri nya.
BINABASA MO ANG
Bloody Demon ( currently editing )
ActionSacred Rule: *Never fall *Don't let love weaken you *Obey orders *Obey the Queen *Never betray the Queen *Never forget And the last one NEVER BREAK THE RULE