Ma đạo xem thể duyên bất tận phiên ngoại
Chính văn đang cố gắng, trùng phát phiên ngoại
cp tạm định Vong Tiện, Hi Trừng, Nhiếp dao, hiểu Tiết, tang nghi
Mặt khác lần này ở ngoài trong đến Chiến thần hoa thần toán xưng hô là thế nhân đến thông tục xưng hô, bọn họ phong hào ở trên một phần trong đã định
Trở xuống chính văn
Phong Hỏa ngộ hoa nhan:
Thiên đế tổ chức quần tiên yến, chúng tiên đều khá là nể tình, dồn dập trang phục dự họp, chỉ có hai vị tiên quân đùng đùng đánh Thiên đế hai bạt tai.
Ẩn dạ tiên quân biểu thị yến hội tẻ nhạt, không đến; xích phong tiên quân biểu thị hắn cùng Cùng Kỳ ước chiến, không rảnh.
Thiên đế có biện pháp gì, Thiên đế cũng rất tuyệt vọng a.
Một là chính mình sủng đi ra đến ái đồ, mà cái kia chết tiểu tử tự bênh cha mẹ nhìn, hắn không triệt.
Một cái khác cái kia tính khí... Có tin hay không quấy rối hắn cùng Cùng Kỳ ước chiến, dưới một trận chiến chính là ước hắn cái này Thiên đế qua qua tay. Hắn vẫn không triệt.
Kim Quang Dao thầm nghĩ họ Ngụy cái kia phá tính tình không đề cập tới cũng được, vị này Chiến Thần Điện dưới cũng như vậy cá tính, cũng cũng có hứng thú.
Thú vị Niếp mỗ người rất nhanh sẽ cùng hoa bên dưới thần điện đụng vào diện.
Nhiếp Minh Quyết cùng Cùng Kỳ ước chiến, một trận chiến đánh chính là thoải mái tràn trề, bị thương là khó tránh khỏi. Lưỡng bại câu thương sau Cùng Kỳ về hắn động phủ, Nhiếp Minh Quyết cũng chuẩn bị trở về ngừng chiến điện, không đề phòng đằng xà nửa đường thiết kế , khiến cho hắn thương tổn càng thêm thương tổn, bất đắc dĩ tránh sang một chỗ hành cung.
Trú phương cung ẩn ở Trường Thanh sơn mạch trong lúc đó, trùng trùng điệp điệp, mây mù nhiễu như ẩn như hiện, là một chỗ tiên gia thắng cảnh. Này cung không phải liễm phương tiên quân chính quy Tiên phủ, nhưng là hắn yêu thích nhất, dừng lại thời gian dài nhất. Quần tiên yến sau khi kết thúc, Kim Quang Dao trở về nơi này.
Hành cung ở ngoài phồn thịnh hoa hải đường thụ dưới, huyền y tiên quân hôn mê bất tỉnh, lưỡi đao nhuốm máu, Đóa Đóa Hải Đường bay xuống, rơi vào cái kia trên thân thể người. Cánh hoa nhiễm màu máu, ôn nhu thịnh cảnh trong thêm ra mấy phần khói lửa.
Cảnh tượng như vậy xông vào Kim Quang Dao tầm nhìn, ngày sau hồi tưởng, thực sự là mỹ hảo, rồi lại như là dấu hiệu, thương tổn thì thấy, thương thì đừng.
Nhiên mà hết thảy này, hiện tại Kim Quang Dao là không biết. Lúc này hắn căn cứ đều là tiên hữu, làm kết một thiện duyên ý nghĩ, ra tay vì là Nhiếp Minh Quyết liệu thương tổn, đứng ở một bên chờ hắn tỉnh. Không sẽ nghĩ tới này một mặt, là lại nối tiếp một đời duyên, cũng trùng kết một đời nghiệt.
Kim Quang Dao thành Nhiếp Minh Quyết ân nhân cứu mạng, nhưng mà Nhiếp đại Chiến thần mới vừa tỉnh liền đem ân nhân mạnh mẽ khí một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT MĐTS] Trường ca tiêu dao
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Trường ca tiêu dao --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, k...