Four : Vỡ

183 23 4
                                    

Lạ thật, em chẳng thật sự cười nữa, những cái mỉm cười ngọt ngào của em lâu nay hắn nhận được lại chả thật sự ngọt ngào như hắn nghĩ, em cười nhưng em trống rỗng.

------------

[ Được rồi, anh đang bận, mai anh về, không cần chờ đâu ]

Harry buông điện thoại xuống, nhìn theo bóng lưng hắn và cô gái kia mà chẳng có lấy một nét mặt.

Em quay gót, quyết định không làm phiền hắn nữa. Chỉ là lúc nãy, em cần xác định lại một chút, lỡ nói ra rồi khiến em thấy mình nhẹ nhõm hơn, em dụi má vào chiếc khăn quàng cổ, thở một hơi nhẹ.

Harry ngồi trên giường, thẫn thờ nhìn vào khoảng không trước mắt, ánh sáng từ màn hình điện thoại hắt lên tay em, lẫn vào màu xanh nhạt của trăng đêm.

[ Bụp ]

Hắn về rồi.

"Sao lại không bật đèn?"

Hắn với tay tìm công tắc, phải thừa nhận là, Draco đã thoáng giật mình khi thấy em ngồi co ro một mình ở góc giường như vậy.

Em đã quen với ánh sáng mịt mờ nên khi ngước lên em bị chói mắt.

"Em vừa tỉnh dậy, còn buồn ngủ nên ngủ quên mất lúc nào không hay, tiếc quá... em muốn chờ anh về mà."

"Nằm xuống nghỉ đi, anh tắm rồi sẽ vào ngủ"

Hắn hôn lên trán em, dáng vẻ cưng chiều khiến lòng em động nhẹ, đầu ngón tay em nhói lên.

"Anh đói không để em làm chút gì đó, không biết trong tủ lạnh còn đồ ăn không nhỉ?"

"Không, anh không đói."

"Chắc là do ăn thịt nướng nhiều quá hả?"

Hắn dường như chậm mất một nhịp, Draco có ảo giác rằng em đang dò xét hắn nhưng khi nhìn đôi mắt mơ ngủ kia, hắn gạt bỏ nó ra khỏi đầu.

"Áo anh bám mùi nướng hả?"

Draco kéo nhẹ góc áo lên ngửi.

"Ừ, kinh quá, đi tắm đi nào"

Harry khịt mũi, quấn chăn lên người rồi đẩy hắn vào phòng tắm còn không quên đưa khăn. Hắn đứng trong phòng tắm một lúc lâu mới chịu xả nước đi tắm.

Em thấy khô khan

Nhấc chăn lên, lê nó ra phòng bếp và tự rót cho mình một ly nước ấm.

Giấu diếm nhau làm gì nhỉ? Gã quen cô ấy hơn 1 năm rồi, em sớm đã biết nhưng cuối cùng vẫn chưa chuẩn bị gì cả, em đã mặc kệ nó, nhưng chắc chẳng được bao lâu nữa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 05, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Anh Và Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ