WMSHG:Y/N COLLAPSED

2 0 0
                                    

|When I Met These Seven handsome guys:Y/N collapsed

|TAEHYUNG POINT OF VIEW

"Y/n!!!" Sigaw ni yoongi na ikinagulat namin. Kaya agad kaming tumayo para puntahan si yoongi at kung baket siya napasigaw. Pag tingin namin ay nakita namin si y/n na nakahiga sa sahig. Kaya agad siya na binuhat ni yoongi at dinala sa boys clinic. Yung doktor nagulat kase bat daw kame nag dala ng babae don. Mukang galet yung doktor. Nakita naming mag kapareho nang apilyedo si y/n at yung doktor kaya napaisip kame na baka magkapatid sila.

"Ano bang nangyare at nahimatay yung kapatid~~ este tong si ms.y/n?" Sabi ni doc. "Nilibot po niya kase kame dito sa dorm kanina." Sabi ni jin. "Nahimatay siya sa sobrang init. Di ba kayo nag payong kanina?" Tanong niya "Hindi po eh" Sagot naman ni jimin. "Uso kase mag payong pag mainit." Ani niya.  "Pag gising niya tawagen niyo ako agad para maipainom ko na sakanya tong gamot na toh. Sigeh maiwan ko na kayo jan" Ani niya na may seryosong ekspresyon. "Sigeh po doc." Ani ni namjoon.

Umalis na yung doktor. "Kapatid siguro ni y/n yown" Ani ni j-hope. "Oo nga eh halata naman." Sabi ni yoongi.

After 1 hour nagising na siya. "Oh? A-asan ako? N-nasa boys c-clinic ba tayo?" Ani nito na parang nag aalala na kinakabahan. "Oo. Eh baket parang tensyonado ka jan?" Ani ni jin. "Doc gising na po si y/n!" Sigaw ni r.m. Agad naman na dumating yung doktor. "Oh gising na pala tong kapatid kong napaka kulet." Ani nito kaya nabigla nila.. "H-hi k-kuya hehe." Ani ni y/n. "Oh inumin mo na tong gamot mo. Para makaalis na den kayo at makapag pahinga sa mga dorm at kwarto niyo." Ani nito at inabot na kay y/n yung gamot.

|Y/N POINT OF VUEW
Nagulat ako nung malaman kong nasa boys clinic ako. Kase don naka asign yung kuya ko na doktor. Pero akala ko magagalit si kuya saken. Pero hinde haha.
-ff-
Nakainom na ako ng gamot na binigay ni kuya. Ilang minuto lang umalis na kame ng clinic.

"oh kamusta ka nmn y/n?" tanong ni namjoon saken. "ok lang naman ako namjoon."

When I Met these Seven Handsome GuysWhere stories live. Discover now