1

337 1 1
                                    

Phản xuyên mạt thế chi ngô hoàng

Tác giả: phong nham phong du

【 văn án 】:

Bị tang thi bức đến tuyệt cảnh Cố Bình Thanh, cánh bị chính mình trong mộng người kia cứu.

Từ một khắc kia khởi, Cố Bình Thanh liền quyết định muốn đem hắn mang về gia làm chính mình lão bà !

Cái gì ! Hắn là hoàng đế...

Cố Bình Thanh lau mặt, nhìn đứng ở bên cạnh hắn người kia.

Hoàng đế lại như thế nào, cùng lắm thì mỗi ngày quỳ gối bên giường đến câu ——

"Ngô hoàng vạn tuế vạn vạn tuế" .

Nguyên danh: ngô hoàng [ phản xuyên mạt thế ].

PS: bài này nhân vật chính công, thụ xuyên qua, thăng cấp lưu.

Nội dung nhãn: tương lai hư cấu mạt thế xuyên qua thời không cường cường

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Cố Bình Thanh, Quân Phi Dực ┃ phối hợp diễn: trương chấn, Thượng Quan côn, Cố Phi... ┃ cái khác: mạt thế, chủ công, cường cường, đế thụ

==================

☆, chương thứ nhất

Cát vàng tràn ngập toàn bộ chiến trường, để nguyên bản xơ xác tiêu điều chiến trường nhiều một tia hiu quạnh. Trên chiến trường hai cái mặc trường bào thanh niên nam tử đang tại tiến hành sinh tử chi chiến...

Hai kiếm chạm vào nhau, phát ra kịch liệt va chạm thanh, thân lục sắc trường bào nam nhân đối với hắn đối diện nam tử nói rằng: "Còn muốn tiếp tục sao? Quân Phi Dực, ngươi bây giờ sớm đã là nỏ mạnh hết đà , vẫn là sớm đầu hàng hảo."

Đối diện bạch y nam tử cũng không có bất luận cái gì ngôn ngữ, trong tay không ngừng múa may trường kiếm thay thế câu trả lời của hắn.

Đối mặt càng ngày càng công kích mãnh liệt, lục y nam tử nhíu nhíu mày, lấy càng mãnh liệt chiêu thức đón đánh."Quân Phi Dực, ngươi không cần tại lừa mình dối người , lăng ngọc hắn đã sớm phản bội ngươi ! Mà ngươi, chẳng qua là hắn một con cờ, một cái chân chân chính chính mất nước chi Quân !"

"Hắn sẽ không phản bội ta, Thượng Quan côn ngươi chớ có nói bậy." Thoáng khàn khàn tiếng nói từ Quân Phi Dực trong miệng truyền ra, hiển nhiên tại phủ định đối diện tên là Thượng Quan côn ngôn ngữ.

Nghe được Quân Phi Dực lời nói, Thượng Quan côn trên mặt ý cười càng sâu. Quân Phi Dực, ngươi vẫn là tin chưa? Nếu không, lấy tính tình của ngươi định sẽ không vội vã phản bác ta. Ngươi quả nhiên không có ta tưởng tượng trung như vậy tín nhiệm hắn.

Hai người nắm chặt trường kiếm trong tay chuẩn bị tiến thêm một bước công kích, ai ngờ, trên chiến trường đột nhiên nổi lên cuồng phong. Cuồng phong tùy ý rống giận, khi nó đình chỉ sau, trên mặt đất sớm không có một bóng người.

"Cố Bình Thanh, ngươi cho ta đi lên !!!" Gầm lên giận dữ đánh vỡ cả tầng lầu an bình, khiến người cận có buồn ngủ cũng biến mất hoàn toàn không có.

Phản xuyên mạt thế chi ngô hoàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ