☆, chương thứ bốn mươi ba bị thương
Quân Phi Dực trước phi tiêu một bước, đem trường kiếm trong tay đâm vào biến dị thực vật bộ vị yếu hại. Trường kiếm đâm vào biến dị thực vật trong cơ thể, Cố Bình Thanh thấy rõ ràng biến dị thực vật trong cơ thể kia đoàn người lục sắc hạt châu biến thành mảnh nhỏ, để lại một cái lục sắc tinh hạch.
Nhìn đến trên mặt đất tinh hạch, Cố Bình Thanh nhẹ nhàng thở ra, nhưng kế tiếp kêu rên thanh để Cố Bình Thanh tâm lần thứ hai nói lên. Cố Bình Thanh trừng lớn mắt hướng phía Quân Phi Dực nơi phương hướng nhìn lại, chỉ thấy Quân Phi Dực một chân quỳ một gối xuống trên mặt đất, nơi bả vai cắm một cái phi tiêu.
"Phi Dực !" Cố Bình Thanh bước nhanh chạy đến Quân Phi Dực bên cạnh, cẩn thận kiểm tra Quân Phi Dực miệng vết thương. Hắn bản thân đầu ra phi tiêu lực độ hắn tự mình biết, kia nguyên bản có thể đem kia biến dị thực vật lục sắc hạt châu hủy hoại, mà hiện tại này phi tiêu lại đến Quân Phi Dực trên người...
"Các ngươi nghĩ biện pháp đi trước căn cứ, ta mang theo Quân Phi Dực ở trong này tại trụ một đoạn thời gian." Cố Bình Thanh nói xong liền chơi hạ / thân mình đem Quân Phi Dực ôm đến trong ngực.
"Chờ một chút !" Thượng Quan côn nhìn hai người thân ảnh, cuối cùng hóa thành một câu: "Các ngươi tiểu tâm."
"Yên tâm." Cố Bình Thanh nói xong liền ôm Quân Phi Dực hướng phía ngày hôm qua nơi địa phương chạy vội mà đi.
"Ngươi, ngươi buông ta xuống, chính mình có thể đi." Quân Phi Dực thở hổn hển đối với Cố Bình Thanh nói rằng.
Cố Bình Thanh cúi đầu, nhìn Quân Phi Dực cắn môi cực lực nhẫn nại bộ dáng, tức giận nói: "Lại là như vậy ! Ngươi vì cái gì không thể tin tưởng ta ! Ta sẽ không hại ngươi ! Ngươi để ta giúp ngươi chia sẻ có thể chết sao?!" Cố Bình Thanh nhớ tới Quân Phi Dực đời trước tại hắn mẫu phi chết sau bộ dáng, đột nhiên đỏ hốc mắt."Đời trước là như thế này, bây giờ còn là như thế này ! Vì cái gì nhất định phải giả thành một bộ không hề gì bộ dáng, ngươi không đau lòng có người sẽ đau lòng !"
Quân Phi Dực nghe nói như thế cấm thanh, kéo khẩn Cố Bình Thanh góc áo."Không có không tin tưởng, ta cũng sẽ đau. Rất đau rất đau, ta nghĩ đến ngươi về sau sẽ không bao giờ để ý ta , trái tim của ta đau quá." Quân Phi Dực nói xong vùi đầu vào Cố Bình Thanh trong ngực.
Tim của hắn thật sự đau quá, hắn biết mình sai nhiều lắm, hắn sợ hãi chờ Cố Bình Thanh nhớ lại hết thảy thời điểm sẽ dùng ánh mắt cừu hận nhìn mình. Kiếp trước hóa thành lệ quỷ Cố Bình Thanh giống như lần thứ hai hiện lên trước mắt hắn. Hắn sợ hãi nếu đáp ứng cùng hắn sau cùng một chỗ hết thảy đều sẽ phát sinh thay đổi.
Nhưng hắn vẫn là biết . Không có dự kiến bên trong cừu hận, cũng không có tràn đầy ái mộ ánh mắt. Có chính là bình thản không có gì lạ phản ứng. Hắn thật sự sợ, cho dù là hận hắn, cũng thuyết minh trong tim của hắn có hắn, nhưng kia không thèm để ý chút nào ánh mắt khiến hắn tâm rơi vào đáy cốc. Ngay tại vừa rồi phi tiêu tiến vào hắn cánh tay một khắc kia hắn đột nhiên có loại giải thoát cảm giác, nhưng nhìn đến hắn đỏ hốc mắt, hắn mới biết mình đối với hắn rốt cuộc có bao nhiêu đại quyến luyến.