Chap 3 : Bóng rổ và ảo ảnh

506 75 2
                                    

Nếu nói đến nơi Angilla đang sống hiện tại . Có lẽ cô ấy đã ra một căn nhà bằng ảo ảnh cấp cao .

Mẹ của Shinichi - Kudo Yukiko , nói là sẽ cung cấp tiền để cho Angilla cùng đi học mẫu giáo .

Cô Yukiko làm Angilla nhớ đến chị Thủy Sa quá !

Thủy Sa là chị cả trong nhà , là người mạnh nhất trong Thiên sứ ! Chị ấy dịu dàng , ấm áp , ôn nhu và rất thương Angilla .

Mà nói đi học mẫu giáo ấy , cứ tưởng thế nào , hóa ra chán òm à .

Nhưng được cái là Angilla lại có thêm bạn mới .

Và đặc biệt Angilla cùng Sonoko , tuy chỉ mới quen nhau 1 ngày nhưng đã trở thành tỷ muội thân thiết !

Hôm nay Angilla đi đến nhà Sonoko chơi . Trên đường đi , cô bắt gặp một cô bé đang nhìn một cậu bé chơi bóng rổ .

- Hửm ? Bạn muốn vào chơi chung không ?

Cô bé tóc hồng mắt hồng bắt gặp Angilla đang đứng nhìn thì vui vẻ hỏi .

Thấy có vẻ dễ chơi , Angilla liền tiến tới xem thử .

- Muốn đấu thử không ? - cậu nhóc da đen , tóc và mắt đều màu xanh đậm

- Được thôi !

Tuy lần đầu chơi , nhưng luật có vẻ dễ . Chỉ cần cho bóng vô rổ thì tính một điểm .

- 1-on-1 , ai 5 điểm trước thì thắng !

- Ok , dễ thôi mà !

Mới đầu vô , cậu bạn da đen đã dẫn trước 4 điểm .

Cái này gọi là bóng rổ . Nhưng mà cô chơi ăn gian được đúng không ?

Vì còn sót lại một chút sức mạnh . Angilla dùng phép thuật Mộng Cảnh lên cả cô và nhóc da đen .

Ở trong Mộng Cảnh này , Angilla chính là vua ! Cô có thể tùy ý làm những chuyện phi logic mình muốn .

Và cứ thế , Anigilla chiến thắng với tỉ số 5-4 .

- Hộc hộc , cậu giỏi thật đó ! Tớ là Aomine Daiki . Lần sau đấu nữa nhé ?

- Được thôi , tôi là Angilla Sognareno . Trò này công nhận vui thật !

- Woa ! Cậu đánh bại được Dai - chan luôn ! Giỏi thật đó ! Tớ là Momoi Satsuki , hân hạnh được gặp An - chan !

- Ừm . Thôi chết ! Trễ giờ hẹn mất rồi ! Tôi đi trước đây !

- Tạm biệt An - chan !

- Kết bạn nhanh gớm

- Sao ? Ghen tị hả ? - / nhếch môi /

- Xùy , không thèm !

________

- Angilla , cậu đến trễ ! - Sonoko chóng hông

- Haha , xin lỗi xin lỗi . Tớ bận một số việc ấy mà !

- Nói dối . Chắc hẳn cậu mới chơi một môn thể thao nào đó xong ! - Shinichi khẳng định

- Shinichi , bộ cậu thấy Angilla chơi hả ?

- Không phải , nhưng mà quần áo nhăn nhúm , người còn một chút mồ hôi , tóc bị rối , hơi thở nặng nề . Chứng tỏ cậu đang rất mệt vì mới chơi cái gì đó xong !

- Haizz , quả nhiên là Shinichi mà . Đúng rồi , tớ mới chơi bóng rổ xong đó !

- Hả ? Cậu chơi với ai ?

- Hai người bạn mới quen . Một là Momoi Satsuki , hai là Aomine Daiki !

- Angilla mới đây đã quen được bạn mới . Hay thật đó~ - Sonoko cũng muốn có bạn mới nha !

- Thôi , học nhóm gì học lẹ đi ! - Shinichi cằn nhằn

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 04, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Tống Mạn ] Thiên Sứ Mộng ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ