Chap 1 : Bị đày xuống trần gian

571 81 0
                                    

Xưa nay con người ta chỉ luôn biết đến Thiên thần . Còn Thiên sứ thì bị lãng quên .

Thiên thần là loài có đôi cánh trắng tinh khiết , rất xinh đẹp .

Thường thấy ở các thiên thần là mái tóc vàng tuyệt óng cùng đôi mắt xanh ngọc biển .

Còn Thiên sứ , cũng là loài có đôi cách trắng thuần khiết .

Nhưng mái tóc của Thiên sứ là màu trắng , đôi mắt thì có rất nhiều màu .

Mỗi màu tượng trưng cho một sức mạnh , một năng lực riêng .

Điển hình như : Thiên sứ Thủy Sa , Thiên sứ Hỏa Tinh , Thiên sứ Ánh Sáng , ...

Và có một loại Thiên sứ , được xem là vô dụng , yếu đuối nhất trong tất cả Thiên sứ .

Đó là Thiên sứ Mộng Thần !

Mộng Thần vốn chỉ biết ngủ , tạo ra ba cái ảo ảnh vô bổ , ...

Lâu nay Thiên sứ luôn làm dưới trướng của Thiên thần . Vì thế Thiên thần luôn che khuất Thiên sứ  .

Mọi Thiên sứ , đều phải tôn sùng , thờ kính Thiên thần . Kể cả các Thiên sứ mạnh nhất .

Nhưng Thiên sứ Mộng Thần là người duy nhất không nghe theo bất cứ chỉ thị nào của Thiên thần .

Lâu lâu , cô ta còn định tạo phản nữa đấy !

Và cũng chính vì lí do đấy , bọn Thiên thần mới quyết định trục xuất cô Mộng Thần ra khỏi Thiên Đàn .

- Mộng Thần , có người tìm em kìa ! - Thủy Sa ôn nhu kêu cô rồi cũng đi làm .

- Vâng~

Mộng Thần lười biếng ra khỏi chăn , đi xuống xem coi ai tìm mình .

- Ai đó ?  - / mở cửa /

Đập vào mắt Mộng Thần là một Thiên thần xinh đẹp .

Làn da trắng trẻo , mái tóc vàng óng ả , đôi mắt xanh biết cùng đôi cánh trắng tinh khiết .

- Thiên thần à ? Đến đây làm gì ?

- Vô lễ ! Dám nói như thế với một Thiên thần như ta ư ? Quả nhiên rất đáng chết mà ! - Thiên thần tức giận

- Vâng vâng , là tôi sai . Nhưng cô đến đây làm gì , Thiên thần - san ?

- Hừ , ta đến là để đưa ngươi đi !

- Đi ? Đi giết Thiên thần à ?

- Ngươi !! - Thiên thần sôi máu , nhưng nhanh chóng bình tĩnh trở lại - Không , các Thiên thần cao nhất đang muốn gặp ngươi !

- Không , không đi đâu~ - Mộng Thần xoay người vào trong

Lúc này , cô Thiên thần kia đã thực sự tức giận . Búng tay một cái , Mộng Thần đột ngột choáng váng rồi lăn ra ngủ .

Lúc sau , Thiên sứ Thủy Sa và Hỏa Tinh mới đi làm việc về .

Không thấy Mộng Thần đâu , Thủy Sa liền tìm các Thiên sứ để hỏi . Nhưng tất cả đều là số 0 .

Hỏa Tinh thì phát hiện ra tóc của Thiên thần , liền chắc chắn Mộng Thần đã bị bọn Thiên thần bắt đi .

____________

Về phía Mộng Thần

Cô gái Thiên sứ cố gắng ngồi dậy , nhìn ba Thiên thần đối diện .

Thiên thần Phán Xét , Thiên thần Luật Lệ và Thiên thần Trừng Phạt .

- Thiên sứ Mộng Thần , ngươi có biết đã phạm lỗi gì hay chưa ? - Phán Xét mở giọng nói âm trầm

- Tôi đã làm gì đâu mà tội với chả lỗi ? - Mộng Thần " ngây thơ " hỏi

- Ngươi đã phạm tội số 73 của Thiên thần : Lười biếng , không chịu làm việc . Số 259 : Có ý định tạo phản . Số 1490 : Vô lễ với Thiên thần - Luật Lệ cẩm quyển sổ nói

- Từ từ đã nào , cái đó là luật lệ của Thiên thần các người , còn tôi là Thiên sứ cơ mà .

- Phạm ba đại tội lớn , Thiên sứ Mộng Thần ngươi sẽ bị trừng phạt ngay bây giờ ! - Trừng Phạt lạnh lùng liếc cô

- Nè nè , mấy người có nghe tôi nói không ?

- Thiên sứ Mộng Thần sẽ bị đày xuống trần gian với cái danh " Tội đồ "

- Chờ chút đã ! Tôi không đồng ý--

Vừa dứt câu , Mộng Thần bị rơi xuống dưới .

Cô cố gắng mở đôi cánh ra để bay lên lại , nhưng đôi cánh đột nhiên biến mất .

- Thôi bỏ mẹ rồi !

Rầm !!

[ Tống Mạn ] Thiên Sứ Mộng ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ