lần mò xuống bụng của eunjung jiyeon lấy tay kéo chiếc quần ngủ của eunjung xuống .bây chước mặt jiyeon là cô bé của eunjung (chớt con má oy tâm hồn trong sáng của tui >< )
jiyeon nhìn vào nó rồi nói
_hình như nó đang kích thích tôi thì phải .
eunjung vì nghe jiyeon nói vậy nên mắc cở đỏ mặt .nhìn qua hướng khác .bây h nơi bé nhỏ của eunjung đang rĩ ra một loạt dịch tình càng thêm kích thích cho jiyeon .lấy tay mình sờ lên đó xoa điều điều .eunjung cảm nhận dc bàn tay ai kia đang chạm vào vùng ngạy cảm. của mình liền nhóm mình lên .
_.ji....y...eo...n ah...ư..m ưmm eun rên lên kêu tên jiyeon .chườm lên người eunjung jiyeon nói nhỏ_tôi vào đó. không đợi eunjung trả lời thì jiyeon tách hai chân eunjung ra và nằm lên ngay giữa .quần áo của chuy nhà nãy giờ bây đâu mất hết rồi .còn lại hai thân hình hok co mãnh vải che thân .
không đợi eunjung trả lời jiyeon đưa ngón tay mình vào cô bé của eunjung .nhưng nó hơi trật. eunjung gướm nước mắt vì tay jiyeon đã phá đi nàm trinh mà bao lâu nay cô giữ .nhưng cũng rơi nước mắt vì hạnh phúc .jiyeon khẻ thì thầm vào tai eunjung .
_lần đầu hả ?hok sao đâu ..tôi sẽ nghẹ ngàng
jiyeon vui vì mình là người đầu tiên của eunjung .liền hôn lên môi eunjung ..nút lấy nút để.,nhưng phần tay bên dưới không vì vậy mà quên hoạt động .từng hồi đưa vào rồi rút ra theo nhịp .