cũng như bao ngày bình thường một buổi sáng yên bình có tiếng chim hót bên ngoài nhưng hôm nay đối với eunjung là ngày hạnh phúc nhất trong 4 năm qua đôi mắt từ từ hé mở trước mặt eunjung bây giờ là gương mặt mà eunjung thương nhớ .eunjung nhìn gương mặt đối diện rồi nhắm mắt hôn lên trán nhưng khi cảm nhận dc nơi mình hôn ko phải ở trán mở mắt ra thì ..
_wơ. ..jiyeon em làm jung hết hồn em thức khi nào vậy ? eunjung vừa mắc cỡ vừa nói ,vì thật ra nơi eunjung hôn lên là trán nhưng jiyeon đã đưa môi mình vào.
_hồi lúc ai kia đang hôn lén . jiyeon vừa trêu vừa nói .
_jiyeon àhhhhhhhhhh .eunjung đỏ mặt nằm ngửa ko nhìn vào jiyeon . ( tội .có tật hay bèo zỵ ó )
_lúc mắc cỡ đáng yêu thật đó ,nhưng mà hôn lén là xấu lắm nghen .jiyeon chồm lên người eunjung kê mặt sát lại mặt eunjung .
_tại.....tại ....ai đó lúc ngủ đáng yêu quá nên ..... . chụt...tttt
_đây là hình phạt của việc hôn lén. jiyeon hôn lên môi eunjung rồi nói .
_hình phạt này nặng quá ,nên sau này jung sẽ cố ngắn để dc phạt . eunjung ôm chặt jiyeon rồi hôn lên môi lần nữa .
_hôm nay chúng ta về seoul .bây giờ thì đi rửa mặt rồi xuống ăn sáng cùng appa và umma thôi. eunjung buông jiyeon ra rồi đi xuống giường .
_jung àh~~~~~~~ bế em đi em đau quá àh đi ko nổi .jiyeon làm nũng với eunjung ,nhưng cũng do một phần là chuyện hồi tối nên bây giờ jiyeon cảm thấy đau nhức khắp người đặc biệt là phần bụng dưới đau ê ẩm.
_em sao vậy . ( biết mà còn hỏi do ai mà ra hả chuy Hahm -_-
_thì do jung làm em ra thế này thì phải chịu trách nhiệm . jiyeon chu mỏ nói .
ui trời lúc làm nũng đáng yêu quá có chết cũng phải gán . nghĩ là làm eunjung đi lại bồng jiyeon lên .
_jung àh gán lên đúng là mạnh thiệt đó . jiyeon vòng tay qua cổ eunjung vựa đầu vào ngực eunjung mà hưởng thụ .
còn về phần eunjung bây giờ hai chân và hai tay run run nhưng cũng gán .đi dc vài bước thì .