1

779 11 4
                                    

Chương 1:

"A. . . Đế. . ."

Đây là Tạ Diễm ngày hôm nay đánh cho thứ ba mươi lăm nhảy mũi, hắn liếc mắt nhìn ngoài cửa sổ chói chang ngày hè, đối với cảm mạo nguyên nhân có chút vi diệu thắt tâm.

"Bị cảm?" Đồng sự kiêm bạn tốt Lý Trạch Khâm đem một chén nước ấm đặt ở Tạ Diễm trước mặt.

Hắn tại Tạ Diễm thân bên cạnh ngồi xuống, nghiêng thân thể chống đỡ đầu, ám muội mà hướng Tạ Diễm nháy mắt, "Có phải là tối hôm qua cùng lão công đại chiến một hồi?"

Nói đến Tạ Diễm lão công, Lý Trạch Khâm không khỏi không cảm khái một chút, hắn là hoàn toàn không nghĩ tới Tạ Diễm dĩ nhiên sẽ chọn đột xuất kết hôn.

Tạ Diễm lão công gọi Cố Ngộ Sâm, hai người nhận thức một tháng sau lĩnh chứng kết hôn, hôm nay là bọn họ kết hôn ngày thứ bảy.

Lý Trạch Khâm không biết Tạ Diễm dũng khí từ đâu tới, dĩ nhiên sẽ ở hoàn toàn không hiểu một người tình huống hạ, cùng cái người kia kết hôn. Đợi đến Tạ Diễm cùng Cố Ngộ Sâm kết hôn ngày thứ hai, thỉnh hắn đi ăn cơm, nhìn thấy hai người ở chung tình huống sau, Lý Trạch Khâm hiểu rõ .

Tạ Diễm lão công Cố Ngộ Sâm quá đẹp .

Cố Ngộ Sâm chiều cao nhìn ra có một mét chín tả hữu, ngày đó xuyên đơn giản nhất bạch t cùng quần bò, ngũ quan thâm thúy mê người, sống mũi cao thẳng có thể ở phía trên cầu trượt loại kia. Không biết có phải hay không là ngày đó Tạ Diễm cũng ở tại chỗ nguyên nhân, Lý Trạch Khâm cảm giác Cố Ngộ Sâm khí chất rất ôn hòa.

So với Lý Trạch Khâm lần thứ nhất nhìn thấy Cố Ngộ Sâm thời điểm ôn hòa rất nhiều, thu hồi sắc bén góc cạnh, mọi chuyện đem Tạ Diễm đặt ở người thứ nhất.

Cùng người ở chung thời điểm, khoảng cách bắt bí đến rất thoả đáng, coi như Lý Trạch Khâm là Tạ Diễm hảo hữu, Cố Ngộ Sâm cũng không biểu hiện quá xa lánh hoặc là quá thân mật, khiến người cảm thấy được thư thư phục phục.

Bên ngoài, vóc người, khí độ chờ các phương diện xem ra, Cố Ngộ Sâm xác thực hết sức ưu tú.

Tạ Diễm liền là cái nhan khống, hội coi trọng Cố Ngộ Sâm đồng thời cùng hắn đột xuất kết hôn, tựa hồ chẳng hề ngạc nhiên.

Lý Trạch Khâm rơi vào suy nghĩ của mình bên trong, hoàn toàn không nhìn thấy Tạ Diễm đang nghe xong hắn trêu chọc sau, sắc mặt cứng đờ, trong mắt loé ra một vệt tên là lúng túng cảm xúc.

Hắn do dự một phút chốc, chầm chập mà để sát vào Lý Trạch Khâm, hỏi: "Khâm Khâm, điều kiện của ta không kém đi?"

"Điều kiện của ngươi còn gọi kém? Kia cõi đời này hoàn có điều kiện hảo sao?" Lý Trạch Khâm không giải thích được hỏi ngược lại.

Chuyện cười, Tạ Diễm có thể là bọn hắn văn phòng một đóa hoa ôi chao, 1 mét bảy, tám cái , ngũ quan tinh xảo, còn dài hơn một đôi mắt hoa đào. Nếu không phải hắn Lý Trạch Khâm cùng Tạ Diễm cùng thuộc tính, nơi nào còn có Cố Ngộ Sâm chuyện gì?

"Là đi, ta cũng cảm thấy ta không kém a." Tạ Diễm nói, khổ não mà xoa nhẹ một đem tóc của chính mình, sáng sớm thật vất vả đè xuống ngốc mao bởi vì hắn động tác này mà nhếch lên đến.

Thiểm Hôn - Già Phê Sắc Đích Đoàn TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ