2

406 5 3
                                    


Thư ký đại khái đoán ra Cố Ngộ Sâm ngày hôm nay muốn về sớm một chút cùng bà chủ quá thất tịch, hiểu ý mà đem một vài không phải rất trọng yếu hành trình chậm lại.

Cố Ngộ Sâm bỏ ra thời gian ba tiếng hết bận trên tay sự tình, sớm tan tầm, đi vi Tạ Diễm chuẩn bị tết Thất Tịch lễ vật.

Hôm nay là thất tịch lễ tình nhân, trong phòng làm việc có đối tượng đều khoáng lớp, còn lại không đối tượng đơn độc thân cẩu ngày hôm nay ngược lại là đàng hoàng đi đến công ty bão đoàn sưởi ấm.

Cho nên bọn họ nhìn thấy đã kết hôn Tạ Diễm dĩ nhiên tới làm, mỗi người đều cực kỳ kinh ngạc.

"Tạ Diễm, ngươi làm sao không cùng nhà ngươi vị kia đi qua thất tịch a?"

"Ngày hôm nay thất tịch ôi chao, Tạ Diễm ngươi và nhà ngươi vị kia không hoạt động?"

Chờ Tạ Diễm làm được vị trí của mình sau, Lý Trạch Khâm lại gần, "Ta còn tưởng rằng ngươi ngày hôm nay không đi làm."

Tạ Diễm: "Nói ra thật xấu hổ, ta là tại trên đường đi làm trải qua người nhắc nhở, mới biết hôm nay là thất tịch."

Phỏng chừng Cố Ngộ Sâm cũng không biết hôm nay là thất tịch, dù sao hai người trước đều không nói qua luyến ái, đối một ít tình nhân chi gian ngày lễ không mẫn cảm.

Lý Trạch Khâm biết, mà như trước bát quái nói: "Hiện tại biết đến, buổi tối đó có cái gì hoạt động?"

"Đang suy nghĩ." Tạ Diễm không có kế hoạch hẹn hò, trong khoảng thời gian ngắn cũng không nghĩ ra muốn đi làm cái gì, đang định lên mạng tìm tòi một chút công lược làm cái tham khảo, đã có người gõ vang cửa phòng làm việc.

"Xin hỏi Tạ Diễm ở đây sao?"

Tạ Diễm nghe vậy ngẩng đầu, liền xem tới cửa đứng thẳng một bó cự đại hoa hồng, lớn đến đều không nhìn thấy ôm hoa người, chỉ có thể nghe đến hắn thanh âm.

Tạ Diễm nhanh chóng đứng dậy đi đem hoa nhận lấy.

Thức ăn ngoài nhân viên trên tay bao hoa tiếp nhận đi, lập tức vẩy vẩy tay, bó hoa này quá nặng.

"Đây là một vị họ Cố tiên sinh đưa, mời ngài ký nhận một chút."

"Chờ." Tạ Diễm tìm cái địa phương đem hoa để tốt, liền chạy về đến ký nhận.

Bó hoa này đưa tới toàn bộ bộ ngành vây xem, mọi người xem Tạ Diễm nụ cười trên mặt, liền biết hoa là Tạ Diễm gia vị kia đưa.

Đại gia cho là bó hoa này liền kết thúc, không nghĩ tới lại chỉ là một bắt đầu.

Sau cơ hồ cách mỗi nửa giờ, đều có chân chạy tiểu ca mang theo lễ vật tới, mỗi một cái tặng quà người đều gọi Cố tiên sinh.

Vì vậy, vẻn vẹn một cái buổi chiều, toàn bộ người của công ty đều biết , có một cái họ Cố tiên sinh tại tết Thất Tịch ngày này đưa thanh nuôi bộ Tạ Diễm rất nhiều lễ vật, kiện kiện có giá trị không nhỏ.

Đồng thời cũng biết, cái này Cố tiên sinh chính là Tạ Diễm trong nhà tiên sinh.

Tại Cố tiên sinh lễ vật oanh tạc dưới, Tạ Diễm cùng Tạ Tấn chi gian màu hồng phấn nghe đồn chưa đánh đã tan.

Thiểm Hôn - Già Phê Sắc Đích Đoàn TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ