Cố Ngộ Sâm phảng phất nhìn ra tại Tạ Tấn nghi hoặc, hắn đem xe lái vào đường hầm, "Hách nữ sĩ đem Diễm Diễm xem là nàng hết thảy vật, Diễm Diễm sống thành hình dáng gì nhất định phải từ nàng chưởng khống, tương lai cũng phải từ nàng làm riêng. Nàng thông qua điều khiển Vương Côn giám thị Diễm Diễm cũng tại thay đổi cùng mà nhắc nhở Diễm Diễm, coi như Diễm Diễm có năng lực cao bay xa chạy, cũng như trước trốn không thoát nàng chưởng khống."
Đường hầm ánh đèn tại Cố Ngộ Sâm trên mặt rõ ràng diệt diệt, chiếu rọi ra hắn khắp nơi đóng băng lạnh lẽo mặt, "Hách nữ sĩ đối Diễm Diễm chưởng khống dục không phải bệnh, là khắc vào linh hồn nàng bên trong mùi hôi sinh giòi quan niệm, không chữa được."
Trước tại kinh thị Tạ gia, Cố Ngộ Sâm biết được Tạ Diễm quá khứ tao ngộ, mặc dù tâm lý đối Hách nữ sĩ bất mãn, hắn cũng không có biểu đạt ra đến.
Nhưng là bây giờ, Cố Ngộ Sâm đem hắn đối Hách nữ sĩ bất mãn cùng xem thường biểu đạt đến mức rõ rõ ràng ràng.
Tạ Tấn trầm mặc.
Hắn không phải là không muốn nói chuyện, mà là trong khoảng thời gian ngắn không biết nói cái gì, càng không cách nào phản bác Cố Ngộ Sâm nói.
Cố Ngộ Sâm lần thứ hai thông qua gương chiếu hậu nhìn Tạ Tấn liếc mắt một cái, ngữ khí thập phần kiên quyết: "Ta không biết ngươi và Tạ bá phụ hội xử lý như thế nào Hách nữ sĩ sự, mà ta chỉ hy vọng nàng vĩnh viễn đừng lại muốn xuất hiện ở Tạ Diễm trước mặt."
Mặc dù Hách nữ sĩ là Tạ Diễm mẫu thân.
Lần này Tạ Tấn trả lời thập phần thẳng thắn cùng kiên định, "Ta đáp ứng ngươi."
Đứng ở lập trường của hắn thượng, hắn không tư cách chỉ trích Hách nữ sĩ, không quản Hách nữ sĩ làm chuyện gì, lại không có một cái là có lỗi với hắn Tạ Tấn.
Mà như vậy liền là đúng sao?
Hắn lần thứ nhất đối ý nghĩ này sinh ra hoài nghi, nếu như... Hắn có thể sớm một chút thoát khỏi loại ý nghĩ này bắt cóc, có phải là là có thể sớm một chút ngăn cản Hách nữ sĩ?
Nếu quá khứ đã không có cách nào cứu vãn, vậy bây giờ liền để hắn chân chân chính chính mà đứng ra, che ở Tạ Diễm trước mặt, không cho Hách nữ sĩ tái thương tổn Tạ Diễm cơ hội.
Thời khắc này, Tạ Tấn tâm lý có đồ vật cải biến, kia một đạo trói buộc hắn hồi lâu vô hình gông xiềng rốt cục bắt đầu buông lỏng, cuối cùng có một ngày hội triệt để bóc ra.
Tạ Tấn suy nghĩ gian, Cố Ngộ Sâm đã lái xe hạ xuống cao tốc.
Cao tốc đi sân bay hữu điều nhiễu thành cao tốc, mà Cố Ngộ Sâm cũng không có lái lên con đường kia, mà là trực tiếp hướng nội thành bên trong đi.
Tạ Tấn liếc mắt nhìn ngoài cửa sổ cảnh sắc, hỏi hắn, "Ngươi tính toán đến đâu rồi ?"
Cố Ngộ Sâm: "Tìm Vương Côn."
Tạ Tấn sửng sốt một chút, liền nghe Cố Ngộ Sâm tiếp tục nói: "Lẽ nào Tạ tổng khu đến liền một tấm vé phi cơ tiền đều không nỡ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiểm Hôn - Già Phê Sắc Đích Đoàn Tử
RomanceĐô thị tình duyên, hào môn thế gia, điềm văn, sảng văn, khu bức Đầu Tư Chi Thần thủ phủ công × bất động sản ông trùm ấu tử cá mắm thụ, hiện đại Tích phân: 928,022,208 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 100 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ...