Ngày thứ 2.
5h AMHôm nay cậu thức dậy rất sớm. Cậu có dự định sẽ tản bộ vào buổi sáng để hít thở không khí trong lành lúc ban mai.
Cậu dụi mắt ngồi dậy thì thấy ai đó đang đứng cạnh cửa sổ.
Anh xoay lại.
"Em có thể ngủ thêm. Vẫn còn rất sớm."Lắc đầu. Rồi đi lại chổ anh.
"Tôi muốn đi dạo vào buổi sáng để hít thở không khí. Anh đi cùng tôi chứ?""Đừng để bản thân bị cảm. Sức khỏe tôi cho em cũng chỉ như người bình thường. Nên sẽ rất dễ nhiễm lạnh trong thời gian này."
"Tôi biết rồi mà. Vậy anh..." Ánh mắt cậu rất mong chờ vào câu trả lời của anh.
"Xem ra em rất muốn đi cùng thần chết thì phải?"
Cậu gãi đầu cười ngại.
"Dù gì tôi cũng chỉ có anh là bạn thôi mà.""Bạn sao?" Bất giác cười.
"Cười là đi nhé. Đợi tôi đi chuẩn bị một chút." Cậu lập tức chạy vào nhà vệ sinh. Còn anh thì ra phòng khách chờ cậu.
Vài phút sau cậu chạy ra, cầm theo áo khoác đưa cho anh.
Anh nhìn vào chiếc áo khoác đó.
"Gì đây?""Thời tiết bên ngoài lạnh lắm, anh cũng phải giữ ấm." Cậu định khoác cho anh thì anh liền lùi lại.
"Em... Thật là" Bật cười.
"Sao anh lại cười chứ? Mau mặc vào đi."
"Ngốc, tôi là thần chết. Thân nhiệt của tôi còn lạnh hơn cả thời tiết ngoài kia. Em còn muốn tôi giữ ấm thế nào nữa đây?"
"Thật... Thật sao?" Cậu khó tin nhìn anh.
"Đến đây" Đưa tay ra trước mặt cậu.
Cậu từ từ nắm lấy tay anh.
Chỉ được vài giây cậu đã rụt tay lại xoa hai lòng bàn tay vào nhau.
"Lạnh thật, như băng vậy."Cậu vẫn không từ bỏ ý định nắm vạt áo anh.
"Vậy... chúng ta đi.""Không...em cứ đi đi. Vài phút nữa tôi phải đi làm nhiệm vụ rồi."
"Tiếc thật, không có anh thật sự không ai nói chuyện với tôi cả." Cậu ủ rũ hẳn xuống.
"Tôi sẽ quay lại sớm thôi.Nếu gặp gì bất thường thì gọi tên tôi." Biến mất.
___Đến trưa
"Kim Taehyung."
Dứt câu anh liền xuất hiện cùng với cây lưỡi hái trên tay.
"Đây là hình dạng lúc anh đi làm nhiệm vụ sao? Đáng sợ thật đấy, nhưng mà... vẫn đẹp trai." Trêu anh.
Anh nhìn xung quanh có chút khó chịu vì rất đông người. Không nghĩ cậu lại dám gọi anh ra ngay trên phố như vậy.
Nắm vai câu di chuyển sang nơi vắng hơn để tiện nói chuyện, nếu không họ sẽ nghĩ cậu bị thần kinh khi đứng nói chuyện một mình như vậy.
Vừa đến anh liền không vui quát cậu.
"Nếu không có gì nguy hiểm thì đừng gọi tôi được không? Tôi thật sự rất bận."
BẠN ĐANG ĐỌC
|Vkook/Taekook| 7 DAYS
FanfictionKim Taehyung - Anh là một thần chết quyền lực ở âm giới. Khi nhắc đến tên anh không ít thần chết đều sẽ run sợ. Vì anh chính là người thi hành hình phạt lên những thần chết phạm phải luật âm giới. Jeon Jungkook - Cậu là một đứa trẻ bất hạnh. Luôn k...