Chap cuối: Anh yêu em.End

261 21 6
                                    

Sáng hôm sau.

Cậu bị những tia nắng ngoài cửa sổ chiếu vào làm tỉnh giấc.

Jungkook mệt mỏi ngồi dậy. Từ từ đi lại cửa sổ.

"Đêm qua mình không đóng cửa sổ sao?"

Cậu kéo rèm cửa lại che đi những tia nắng chói chang đó sau đó ngồi thụp xuống đất.

Hôm nay tâm trạng cậu thật sự không tốt. Cậu không hiểu vì sao vừa thức dậy mà trong lòng lại cảm thấy trống vắng đến lạ thường. Như thiếu đi một thứ gì đó rất quan trọng.

Đột nhiên Cooky nhảy vào người cậu, dập tắt đi những suy nghĩ vẩn vơ trong đầu cậu.

Jungkook nâng Cooky lên ôm vào lòng.
"Cooky à, hình như... ta đã quên đi thứ gì đó rất quan trọng."

Cooky nhìn cậu như vậy cũng cảm thấy xót xa. Từ đầu đến cuối nhóc ấy đều chứng kiến. Tuy không đành lòng nhìn cậu như vậy nhưng đây là cách duy nhất có thể giữ cho cậu được an toàn.
_______

Những ngày sau đó cậu dắt Cooky đi tham quan khắp Jeju. Chơi những trò chơi mà trước giờ cậu chưa từng thử. Ăn những món mà cậu chưa từng được ăn và dạo chơi những nơi cậu chưa từng đến.

Và cậu không hề hay biết vẫn luôn có một thần chết đi ngược lại với lẽ thường âm thầm theo sau bảo vệ cậu.
____

Taehyung đang theo dõi cậu từ xa thì Jimin xuất hiện.

"Nếu ngay từ đầu cậu chọn cách này thì cậu đã không phải lúng sâu vào tình yêu của em ấy rồi."

Mắt vẫn không rời khỏi cậu.
"Jimin cậu biết gì không?"

Jimin trau mày nhìn anh.

"Lá sinh mệnh đỏ...với tớ là tình kiếp còn em ấy là tử kiếp. Ông trời ngay từ đầu đã muốn thử thách tớ. Nhưng lại càng muốn thử thách em ấy."

"Tớ dù có trải qua kiếp nạn này hay không tớ vẫn còn có thể tồn tại. Còn em ấy dù có trải qua hay không kết quả vẫn là án tử."

"Một đời người vốn dĩ rất ngắn nhưng đối với em ấy... người mà cả tuổi thơ,cả thanh xuân phải gắn liền với những thiết bị hỗ trợ y tế để duy trì mạng sống thì còn ngắn hơn cả ngàn lần."

Jimin nhìn anh.
"Cậu từ thương hại mà dần trở thành tình yêu sao?"

"Không, tớ chưa từng thương hại em ấy. Ngay từ đầu đã là yêu." Biến mất.
______
Đêm cuối cùng của hiệp ước 7 ngày.

Đợi cậu ngủ say anh liền xuất hiện.

Anh đi đến ngồi bên giường nhìn khuôn mặt cậu lúc ngủ. Thật sự rất bình yên.

Anh vuốt nhẹ lên mái tóc của cậu.
"Đến lúc phải rời xa em rồi sao?"

Vừa nghĩ đến trong lòng anh đã cảm thấy đau đớn vô cùng.

Anh cuối xuống hôn nhẹ lên trán cậu.
"Hãy ngủ thật ngon bảo bối của tôi. Hẹn gặp em trong mơ. Nơi mà không ai có thể ngăn cản được tình yêu của chúng ta."

Anh nhìn lên đồng hồ rồi dần biến đi.

Anh vừa đi không bao lâu thì một tên thần chết khác lại đến và hắn đã chứng kiến toàn bộ cảnh tượng vừa xảy ra.

 |Vkook/Taekook| 7 DAYSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ