Chương 2

619 79 1
                                    





_ Ngày hôm sau _

  Tsuki tay cầm rổ bánh dưa lưới đi dạo vòng vòng quanh đảo Rintis.

  Đừng hỏi tại sao cô ở đây, đơn giản là vì cô không thể về nhà.

  Tsuki không hiểu, cực kì không hiểu. Tại sao bản thân cô lại không thể rời khỏi hòn đảo này cơ chứ?

  Chính xác hơn là vào tối hôm qua, trong khi cô vẫn còn đang bay vòng vòng ngoài biển cách đảo Rintis gần 800m thì bỗng nhiên, một nguồn năng lượng màu xanh nào đó bỗng bùng nổ ở một vị trí nào đó trên đảo.

  Tsuki đáng thương như bị một lực lượng nào đó túm lấy, kéo bay về phía đảo không thương tiếc. Cũng từ lúc đó, cô không thể bước ra khỏi hòn đảo này nữa, cứ như bị một bức tường vô hình ngăn cách vậy.

  Và để tìm hiểu nguyên nhân, Tsuki quyết định đi loanh quanh trên đảo để điều tra nguyên do. Trực giác cũng mách bảo cô, bên cạnh Boboiboy có thứ gì đó liền quan đến việc này.

  Ha hả. Xem ra phải gặp lại cậu ấy hơi sớm rồi đây. Mà, cũng chẳng bất ngờ lắm.

  Trực giác của cô luôn luôn đúng mà :)

...

- Bán cho cháu một li cacao nóng nhiều kem ạ.

  Tsuki ngồi ngay quầy hàng của ông Tok Aba, thong thả gọi đồ uống.

- Có ngay... Ủa, Tsukimiri?

  Ông Tok Aba có vẻ rất ngạc niên khi thấy cô, song lại mở miệng rày la một chút.

- Cái con bé này thật là! Hôm qua ông đã nói là cứ để ông giúp cháu tìm gia đình cho, thế mà cháu lại nỡ bỏ đi mất tiêu thế hả?

  Tsuki cười cười xin lỗi, ông Tok Aba cũng không có ý định mắng cô đâu nên liền làm một li cacao cho coi.

- Của cháu đây.

- Cảm ơn ạ. Cơ mà Boboiboy đâu rồi ông Tok Aba?

- Boboiboy hả? Lúc nãy nó mới vừa chạy đi đâu mất tiêu với đám bạn của nó rồi.

  Tsuki gật đầu đã hiểu, nhanh chóng xử lí li cacao.

  Trời đang trong xanh yên ả thì bỗng nhiên, từ xa có một đám robot nhỏ lao về phía này.

  Ông Tok Aba nhìn thấy chúng liền giất mình hét lên.

- Ôi trời! Cái gì vậy?!

  Ông ấy nhanh chóng lấy cây chổi ra để xua đuổi chúng đi, Tsuki nhăn mày nhìn chúng rồi cũng tháo lá bùa trên trán xuống, nó lập tức liền biến thành một cây gậy sắt.

  Tsuki lao đến, đánh nát một bé robot đang định bắn đạn vào ông Tok Aba.

# Bùm! #

- Lạ thật. Không ngờ ở chỗ này cũng có robot kĩ thuật cao thế đấy. Không biết ai đã chế tạo ra chúng nhỉ?

  Tsuki vừa nghi hoặc vừa cảm thán, xoay xoay cây gậy một cách điêu luyện, tiếp tục one hit từng con một.

  Ông Tok Aba ngớ người nhìn cô, tự hỏi chuyện gì đang xảy ra?

- Ông ơi!

  Nghe tiếng gọi, ông Tok Aba quay lại. Đó là Boboiboy và những người bạn của cậu, họ vừa mới chạy về đây sau khi nghe thấy tiếng hét và tiếng nổ ở chỗ này.

[ Đn Boboiboy ] Cạp chết các ngươi! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ