Krrrrriiiing!!!!!!! krrriiing !!!
sabi ng alarm clock ng cellphone ko..
Ahay nakakatamad pumaxok...!!!
6:30 na pala..
kailangan ko ng maligo..Nakasanyan ko na sa umaga ang hndi nag aalmusal. kaya nagkaroon ako ng sakit na PEPTIC ulcer.. wala kc akong gana pag umaga ee..
7:30 na ready na kong pumasok sa skol.
Pagpaxok ko sa school lahat ay busy..may kanya2 silang ginagawa. Ako naman nakaupo lng sa gilid hawak ang cellphone ko pateks teks lng habang hinihntay ang instructor namin sa Physics 1 lecture. Matagal na kung nag aaral d2 sa AMA Colllges wala pa akong maxiadong ka close.. Kundi c Len Montenegro lng ang pinaka bestfriend ko d2 sa school. 3rd yr colleges na kc sya at ako 2nd year palang, naging ka close ko sya sa subject na hardware..Parehas din kaming kinukuhang course BS Computer Engineering.
ahay late na to'ng teacher namin..
7:45am na!! sa bagay first day of class palang naman. mag che2ck lng naman ng attendance...
Ayan magchecheck na nga!!!
Gianne Ezperanza!!
ako yon ah!! PRESENT Sir!!!
Lence Padilla!!! Bago ka lng ba d2??
opo sir!!
saan ka dati nag aral??
sa Lorma Colleges sir!!
OH MY GULAy !!! nApatingin ako sa knya... wow gwapong lalaki to ah!! Napanganga ako.. :D
Sana maging close kami!!! echos naman ako..close na agad!! pwedeng kilalanin ko muna.. ahay kung ano2 nanaman iniisip ko nag aasume nanaman ako..hihihihi :D Hmmppfzz tama na ang fantasya Gianne.. !!!
AYan tapoz ng mag check ng attendance ang teacher namin!!
Ok class your assignment tomorrow......
HUH??? assignment agad??? first day of class palang.. aytzzzz..
yes mis????
Ezperanza po.. putik narinig ni sir ang sinabi ko!!!
ok Mis Ezperanza .....Draft mo na ang subject kong ayaw mong gumawa ang homework mo para bukas!!
Sory sir!!!
Ayan natapoz narin sa wakas ang first subject ko!!!
Ahay bkt iniisip ko parin ung gwapong un!!!
I want to see my bestfriend..,. asan ba un???
HOYY!!! oh ginulat mo naman ako Len ..hinahanap kita anjan ka lng pala...weeeh??? namis mo ako?? :D
Cheeee!!! ui masasabhn ako..my new classmate kami.. Ang gwapo nya My Gulay!!!
HoY GIANNE.. tumahimik ka my Boyfriend ka... wala pa kaung 1month ng bf mo.. tumitingn ka nanaman sa iba..
OH??? bkt masama ba'ng humanga lng naman..??? sa gwapong un!!!
mahal ko c Yan Tagle ei..hndi ko sya ipagpapalit..
buti naman sayo gianne.,.Tsaka ibreak mo na yang bf mong walang kwenta... naghihintay kananaman ng teks nya...wala kang mahntay maghapon na teks..pustuhan tau..
hoy!!! Len!!!! nagteks po sya nag goodmorning hon pa nga sya ee.