Chap 1: Only love can hurt like this

146 18 4
                                    

Nguồn ảnh: https://www.zerochan.net/1693570

Disclaimer: I do not own the picture and not use it for any profit activities. The art belongs to the creator. If asked by the creator, I will take it down.

Xin lỗi vì đã lặn quá lâu. Tại bận, tưởng không ai hóng nữa, với lại em cũng lười á các bác :))) Nên nghĩ là thôiiiii. Nghỉ được rồi. Xong tự dưng mùa hè vừa rồi nổi hứng cày lại Hunter x Hunter, nhất là anime.

Và bùm, vẫn u mê bé Gon như xưa! Tâm hồn fandom Thợ săn rực cháy!! (๑•̀ㅂ•́)و✧

Nên quay lại cho đỡ lụt nghề. Với lại cũng có bác hỏi thăm về cái fic này á. Cơ mà... Giờ cái plot trong đầu tôi nó lại quay xe hơi kinh mất rồi các tình iu ạ. Nhất định vẫn sẽ là AllGon, KilluGon. Nhưng mà giờ tôi đang muốn cho nó hơi ngược một tí :))))

Tại tôi vớ được một cái fic hay ơi là hay ý aaaaaaaaaaa. Fic trên ao3, chắc cũng AllGon đó. Nhưng mà tuổi thơ và hoàn cảnh của thằng bé đúng kiểu đi theo tiêu cực ý. Chỉ có mình nó là dù đã bị nhấn chìm, bị trở nên lãnh đạm, thậm chí có chút máu lạnh thì cũng vẫn là Gon của tui thôi. Author đấy viết mê quá trời, tui đọc liền một mạch 11 chap mà vẫn không đã thèm ✪ ω ✪

Tại viết hay quá nên người ta chưa update làm tui cũng đau lòng, huhu. Mà Hisoka trong fic đó cute dữ luôn ý :)))) Thành thử ra để đã cơn thèm của chính mình, và vì được truyền cảm hứng từ truyện đó, tôi phải vác mông đi thử nghiệm trên người các bác cốt truyện mới vặn chưa đến 360 độ (nhưng cũng sắp đến mức đó) so với văn án của tui.

Đón xem nhó~

===========

Đỏ sẫm.

Là đỏ sẫm, hay là đen? Hoặc hai màu sắc trộn lại, trượt qua những kẽ tay đang run rẩy?

Killua không biết nữa.

Hay có lẽ cậu ta biết, nhưng ước rằng mình không biết cũng nên.

Đôi mắt tinh tường của một đứa trẻ lớn lên trong gia đình sát thủ chắc chắn chẳng thể nào kém cỏi được. Ngay cả vào những đêm đen tối mịt mùng nhất, Killua cũng chỉ cần chưa đến vài giây để nhìn rõ mọi thứ. Cho dù thứ phản chiếu lại là con người hay cỏ cây, từ những cảnh dâm hoan đồi trụy trong dinh thự xa hoa của mục tiêu ám sát cho đến các khuôn mặt phẫn hận trong những khu ổ chuột, chưa bao giờ đôi mắt xanh cậu gợn sóng.

Huống chi là lúc này, khi ngày chỉ mới ung dung kéo cái váy nặng nề, kiêu hãnh mà mệt mỏi lết những bước cuối cùng đến cái mốc tàn của nó.

Nhưng lạ lắm.

Làn da vốn trắng trẻo của thiếu niên nhà Zoldyck giờ bệch đi, bợt bạt và đồng tử bơ phờ như một khối tượng đá vô tri. Killua cảm thấy cả cơ thể đều lạnh lẽo. Mọi tri giác nhạy bén chết lặng dưới thứ ánh sáng mặt trời ảm đạm cuối ngày đang nhòm nghía họ một cách hằn học, cười nhạo xuyên qua những tán cây xấu xí của đầm lầy.

Tiếng ếch kêu ộp ộp đập vào đá, trở nên phá lệ rõ ràng.

Gon rất thích ếch. Loài động vật bé nhỏ linh hoạt ấy đã luôn khiến cậu ấy nhún nhảy chân, mắt mở to, lấp lánh hơn cả những ngôi sao đẹp nhất. Killua yêu dáng vẻ hồn nhiên đó của người bạn thân mến nhất biết bao nhiêu.

Người trong vòng tay của cậu lại chẳng hề động đậy, cứ lặng im như một cái xác vậy. Mái tóc đen thường ngày chổng ngược lên như nhím giờ dài ra vô tận, mềm mại, đổ xuống đầu vai gầy gò của Gon như một dòng thác miên man. Khuôn mặt với đường nét trẻ con nghịch ngợm luôn khiến mái tóc nhím của Gon trông thật năng động, nhưng mái tóc dài lại làm nổi bật những nét dịu dàng thanh tú thường bị xem nhẹ. Nó đáng lẽ sẽ thật đẹp biết bao, và thiếu niên có lẽ đã rung động nếu như không phải vì trái tim đang tan vỡ trước những lọn tóc nhuộm màu đỏ cùng cơ thể bất động trong ngực. Lòng bàn tay Killua nắm chặt, móng tay như muốn cắt vào da thịt cũng chẳng đáng gọi là đau đớn.

Có lẽ là may mắn, cũng là bất hạnh: Gon yếu ớt mở mắt ra, nhìn rồi khẽ gẩy tay cậu. Người con trai đang chết mòn ấy cố chấp dùng sức lực không tồn tại đee ngăn Killua, thều thào.

"Đừng nắm thế, sẽ chảy máu."

"..."

"Cậu đau. Tớ cũng sẽ đau."

Killua cúi đầu. Tóc mái rũ xuống che đi biểu cảm của cậu, chỉ thấy thấp thoáng một giọt nước lướt nhanh qua, dường như là giọt lệ.

Nhưng làm sao có thể đây? Người nhà Zoldyck không biết khóc.

Không khóc cho mình, cũng không khóc cho người thân con cái.

"Thế mà tớ lại đang khóc vì cậu đấy."

Thiếu niên tóc trắng thì thầm. Bàn tay hằn những vết chai của một sát thủ khẽ chạm vào đôi má bị cháy sém của cậu ấy, ân cần như chạm vào bong bóng mong manh. Họ đã từng ôm nhau rất nhiều lần, cũng từng chạm vào nhau thân thiết hơn cả việc sờ má: nằm vắt tay trên cánh đồng đêm hoang vắng sao chiếu sáng, thủ thỉ dưới mái nhà ọp ẹp trên đảo Cá Voi, quàng vai cõng lưng giữa rừng cây ngàn dặm. Nhưng chưa bao giờ thiếu niên làm việc đơn giản mà âu yếm này. Cảm giác như mảnh ghép mất tích bấy lâu đã tìm về bức tranh cũ, hoàn thiện tất cả để hé lộ ra ý nghĩa chân thật của từng giây phút tự hỏi trước kia. Nhưng sự thức tỉnh này lại phải đến khi người con trai trong lòng đã gần như hấp hối.

Thật bất công.

"Tớ sắp chết rồi."

Gon nói. Lời nói nhẹ như lông hồng, lại đủ đè chàng trai đang ôm cậu đến ngạt thở. Môi Killua giật giật rồi mím chặt, mắt vừa đau đớn vừa phẫn nộ.

"Tớ phải chết đó, Killua.."

"Đừng nói nữa, đồ ngốc."

"Cậu mới ngốc ý, đần à... Lần sau nếu gặp lại, hãy vẫn làm bạn với tớ nhé. Killua."

Giọng nói yếu ớt của Gon bình tĩnh mà chắc chắn, cặp đồng tử màu hổ phách nhìn bạn mình chăm chú như lần đầu họ gặp nhau. Chỉ khác đây có có lẽ là lần cuối cùng. Trông Gon vẫn dịu dàng biết mấy trong ánh chiều tàn nhẫn. Hoảng hốt, tâm trí Killua trở về ngày họ mới biết nhau, rồi theo thời gian bất giác cả hai trở nên quen thuộc như sinh mệnh, như hơi thở.

Ánh mắt của Gon dần trở nên lờ đờ, hơi thở thoi thóp cũng dần chậm. Nhưng trước khi chàng trai có thể gào rú hay kinh hoàng, Gon đã rướn người lên in vào trán cậu một nụ hôn nhỏ. Rủ rỉ lời tạm biệt, người con trai ấy nhắm mắt rơi vào giấc ngủ vĩnh hằng.

Cổ họng Killua nóng cháy lên, nghẹn ngào với ngàn vạn điều không thể thốt ra.

"Đừng đi."

Đừng đi, tớ còn đau lắm.

Nỗi đau này, chỉ có thể là tình yêu thôi.

-----------------
Khi tất cả mọi người nghĩ bạn drop thì bạn lại comeback, moa haha 😎😆👍

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 27, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(KilluGon/AllGon)Từng chút bên emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ