Mommy Lacey: Mommy na lang rin kasi itawag mo saki--
Deib: Mom!
Mommy Lacey: Sige.. tita nala--
Deib: Mommy?
Mommy Lacey: O sige.. Lacey na lang..
____________________________________________________________________________________________________________________________________MAXPEIN'S POV
Maya maya...
"Tsk! E hindi naman ako ganyan e! Kalokohan yan! Hindi na bully ang tawag dyan!"
Tumingin ako sa kanya.. Kausap nya ang LIBRO.
d>_<b
Maya maya pa ulit...
"Ha! Hahahaha! Hinding hindi ko gagawin yan! Hinding hindi talaga! Bwahahahaha!"
d>_<b
Kausap nya pa rin ang LIBRO!!!!
____________________________________________________________________________________________________________________________________Deib: Si Taguro mommy??
Mommy Lacey: Taguro????
dO_Ob
Deib: S-Si M-Max po pala..
Mommy Lacey: Bakit taguro?
Deib: N-Nag-kamali lang po H-Hehehe.. N-Napanaginipan ko po kasi si Taguro ng Street Fighter..
Mommy Lacey: Ha? Ghost Fighter si Taguro anak..
____________________________________________________________________________________________________________________________________Panel: Of you choose between being a bully or a target, what would you be?
'Awkward!'
Max: I'm the target..
Panel: Why??
Max: Dahil mas gugustuhin ko hong magpa-api kesa mang api..
Panel: And?
Max: Yun lang ho..
Panel: O-Okay.. And how about you Deib?
Deib: I'm the bully.
Panel: Interesting.. And why??
Deib: Because I really am the bully..
Panel: Pardon me?
Deib: I'm the bully and she's my target.. That's how we met.
____________________________________________________________________________________________________________________________________Tob: Hindi naman sa ganon.. ang hirap lang talaga dahil pareho ko kayong kaibigan.. Si deib kaaway ni max, ikaw naman ay tagapagligtas ni max.. Hahaha! Para saan pa ako?!
Lee: Clown ni max..
____________________________________________________________________________________________________________________________________SA CANTEEN..
'Imposible namang hindi nya kami nakita! Tch! Maraming nag sisigawan kapag dumadaan kami kaya malamang alam nyang paparating kami.. Paniguradong tumingin sya sakin.. Hahahaha!'
dO__Ob
Deib: E ano namang pakialam ko!
(Pero bakit mo kinakausap ang sarili mo?)
____________________________________________________________________________________________________________________________________Sa hospital nung may pumalo ng kahoy kay Max..
Doc: Check the ABC..
Nurse: Positive ABC doc..
Doc: Assessment.
Nurse: Head check, positive bruises. No skull irregularity or scalp wounds. Positive neck bruises neck part doc.
Deib: Teka! Teka! Ano bang ginagawa nyo?! Gamutin nyo na!
Doc: Excuse me sir.. Pero kailangang icheck muna namin sya..
Deib: E kung ano-anong letra pa ang sinasabi mo dyan! Dalian nyo--
____________________________________________________________________________________________________________________________________Barb: Oo nga! Pano yun?! Mahirap yan.. Hindi mo alam kung sinong gumaganyan sayo?! Paano kung abangan ka sa labas ng school?!
Sundan ka? And worst.. Rape-in ka?!Jep: Wala silang taste kung ganon..
____________________________________________________________________________________________________________________________________
BINABASA MO ANG
He's Into Her 1 Scenes
FanfictionThis story is not mine. This is only my collection of my favorite lines or scenes in HIH