Hala!? O________O
Di joke lang !
Hahaha Ang OA. Hihihi natapos na rin yung kabaliwan ko. Saaar ! Hindi to story mga kababayan ha ! "Types of Kisses" to ! Ulit ! TYPES OF KISSES ! Sinasabi ko sa inyo. Gamitin niyo utak niyo.
JOKE !
Kahit di niyo na gamitin ang utak niyo okay lang. Hahaha.
Di ko akalain may mag babasa pala nito? Hahaha Basta may kiss kiss lage bah ! Kayo ! Ang babata niyo pa nagbabasa na kayo ng mga ganito. Nako ! Sumbong ko kayo sa nanay niyo eh !
Di ! Joki joki ko lang yun ! For the char only !
Hahaha baliw. -_____-
Pero serioso na si ateng ninyo. Salamat sa mga nagbabasa nito. Hindi ko man kayo kilala at Hindi man ako sikat na Author pero akalain niyo nabasa niyo parin to?
Yung totoo san niyo to nahanap?? Hahahaha
ANG SABAW ! BOW !
Hahaha ang ibig kong sabihin wala lang naman kasi to. Trip trip lang na gawin. Ganun? Pang tanggal ng umay sa katawan. Pero umabot ng 1k ang nagbabasa!?
Justice nun!?
AMAZING !
Ang saya saya ko ! Hahahaha
Sana dumami pa !!! *________*
Atsaka may mag comment ganun?
Ambisyosa !
HAHAHAHAHAHAHA
Comment na man kayo jan ! Share din kayo ng mga experiences ninyo. Praaamiiis ! Makikinig ako. Rather ! Babasahin ko comments niyo. Hahaha
Hindi ko man kayo kilala.Pero, I love you parin ! Mahal na mahal ko kayoooo ! Hahaha ang saya saya ng buchi ko ! May nagbasa nito. Salamat talaga.
Sana basahin niyo din yung story na talaga. Hihihi kwento na talaga to guys. Praaamis ! Another story of mine. ^_____^V
Tungkol siya sa isang panget na nainlove. Ang title ay "Ang Love Story ng Panget" Diba? Love story at Panget nga. Kaya wag na kayong mag expect na ganyan dahil baka ma ano pa kayo ni ano. Ganun !
WAPAAAK !!
Eto pa ! Hihihi
My 'Taboo' story. On going pa siya guys. Matagalan ang update niyan kase may isa akong tinatapos. XD
'My 60 days boyfriend' guys. Support niyo ko ge na ! XD Vote kayo ha. Charing !
Yun ! Thanks kung basahin niyo. Hihihihi sana magustuhan niyo yan. :)
Masabaw man yan sa inyong paningin. Sabaw rin yan sa aking tingin.
DI ! JOKE LANG !
Hahahahaha. Mata niyo na yan eh. Bahala na kayo umintindi ! Hahahaha
Salamat ulit ! ;)
××××××××××××××××××××××××××××××××