A/N : Mukhang bawal pa to sa mga bata SPG ehh ! Nakakasama ! Huwag nlng kayong bumasa children !
Hahaha !
Di Joke lang yun !
Di nman cea bastos ! Kayo nman !
Pwede niyo yang i apply sa girlfriend o boyfriend niyo. Kiss lang nman yan. Gawin niyo ng memorable dba basahin niyo yan may matutunan kayo jan.
Hindi nman siya bastos basahin ehh. Well nasa inyo parin yan kung mukhang bastos basahin. Pero sa akin hindi siya bastos sinasabi lang nman ehh kung ano daw ang Types ng kisses alam niyo nman ang ibig sabihin niyan dba. Matalino nman kayo alam ko yun. Kaya alam niyo na. HAHA
Alam kong magaling na kayong humalik at alam ko ring may sarili kayong style pano yun gawin. Kabataan nga nman.
Basta kiss lang kayo huwag ng dagdagan ha nakakasama yan. Nako !
Well hindi to siya story. Maikli lang nman ito Types of kisses lang nga dba.
Sinulat ko to kasi wala lang trip trip lang. Naisip ko lang baka enterested kayong malaman.
Wala pa akong experience sa kiss ahh. Alam ko lang pano gawin pero hindi ko pa yan ginawa lahat. Haha balak ko pa lang ^_____^
Pagkatapos niyong basahin wag niyo agad i apply ha? Baka madulas kayo sa tukso !
Boys ! Huwag niyong ipakita kay girl ang SWORD OF GLORY niyo ! Baka tuklabin na lang bigla si girl. Kawawa nman.
And
Girls ! Huwag niyo ding ipakita ang mga pakwan niyo sa boys, baka matukso ! Lalake parin yan hindi sila mga santo. OKAY ! Kung ayaw niyong mai itanim si boy sa balon niyo. Takpan niyo ! Okay ! Baka makapasok gawing timezone yang balon niyo. Swipe lang talaga yan ng swipe .
HAHAHAHA !
Payong ate lang yan ahh.
Enjoy reading it !
Sana may matutunan kayo diyan.
Hahahahahaha....
~ Jowdit