Đôi mắt chị sáng đến khó hiểu. Cặp mắt màu pha lê hướng thẳng lên bầu trời đêm, như đứa trẻ hồi hộp trước món quà chưa mở.
---------------------------------------------
Một chap dành cho bản thân *khóc trong cô đơn* Tự chúc bản thân thi thật tốt...
Cái kiểu viết truyện mà cứ hơi buồn buồn thế này... Toi quen rồi ý, không bỏ được xd Mà chap Soulsiver với chap Frantic mọi người có thấy giống nhau không??? Đấy!! Dời ơi thành ra bây giờ cái style của toi nó lại nhạt toẹt thế nài, lặp đi lặp lại hoài không chán mới chết chứ...
Đọc chap này có thể sẽ khá giống chap CrysBlack, nhưng yên tâm không có tình yêu tình báo gì ở đây cả. Toi ngưỡng mộ tình chị em trong sáng của hai thí chủ này quá... Hơn nữa Eme rất đáng yêu...
Ba xàm vậy đủ rồi XD Mong mọi người thích 1shot này và đừng đọc lướt nhe!!!! Nếu có thể, hãy đọc nó vào năm mới nữa.
----------------------------------------------
Crystal, 19 tuổi, sinh viên Đại học Y, có em trai nuôi nhận từ trại trẻ mồi côi là Emerald, 10 tuổi.
Ban đầu, Emerald có vẻ không thích cách quan tâm thái quá của Crystal. Nhưng dần dần, cậu lại cảm thấy Crystal là một người chị tuyệt vời, và đồng thời dành sự yêu thương và kính trọng hết mực cho chị.
Đã gần tròn một năm hai người là chị em. Chẳng bao lâu nữa, chỉ vài tiếng nữa thôi, thời khắc giao hoa của năm mới và năm cũ sẽ đến.
*
Emerald lơ đễnh nhìn ra ngoài cửa sổ. Gõ liên tục đầu bút chì xuống tờ bài tập chị giao, cậu ngơ ngác chăm chú vào những bông tuyết nhẹ rơi và bao phủ lên mặt đất một màu trắng như mơ kia.
- Emerald.
Chị gọi cậu cùng với cốc chocolate nóng nhỏ đặt ở gần khuỷu tay cậu. Hơi rụt tay lại vì độ nóng của bề mặt cốc, cậu ngước lên nhìn chị.
- Em vẫn chưa xong bài.
Cậu nói một câu như thông báo. Thành thật mà nói thì bài tập không khó nhưng những bông tuyết ngoài kia khiến cậu mất tập trung.
- Có chỗ nào em không hiểu sao?
- Không ạ, xin lỗi chị. - Emerald vươn vai, cuốn mái tóc vàng dài kém nam tính của mình sang một bên vai một cách vô dụng. - Em hơi lơ ngơ tí thôi.
Crystal mỉm cười dịu dàng, âu yếm vuốt tóc cậu.
Emerald vì không muốn đến trường nên chị là người dạy học cho cậu. Chị biết Emerald là một cậu bé thông minh, nên sẽ không có chuyện cậu không giải được những bài cơ bản mà chị giao.
- Em muốn nghỉ một chút không? Uống đi này.
Chị đẩy cốc về phía cậu
- Cảm ơn chị.
Từng ngày trôi qua luôn nhẹ nhàng như thế.
Chị ngồi xuống bên cạnh cậu, chống cằm nhìn theo cậu ra ngoài.
- Sắp năm mới rồi nhỉ! Emerald, em muốn làm một điều gì đó đặc biệt không?
Emerald nhìn vào tờ lịch để bàn với cái đầu trống rỗng.
BẠN ĐANG ĐỌC
TTL |Pokemon special|
RandomNghĩ ra oneshot trong một và giây phút quắn quéo... Warning maybe OOC Có ai đặt không ạ, toi bị writeblock..... Làm ơn đừng đọc chap 1 và chap 10- Toi nói thật đấy..