Untitled Part 3

25 0 0
                                    

, Chapter.62 Chế độ tự do không thể mở

Website chính thức của "Hồn Đạm OL"

Tin tốt! Tin tốt! Server Đại Sơn và server Lâm Sơn của khu vực Hồ Sóc sẽ chính thức hợp server vào đợt bảo trì thường lệ tuần này, tân server tên là Tân Lâm Sơn, đến lúc đó hoan nghênh người chơi cũ trở về, người chơi mới gia nhập. Chi tiết cụ thể xin liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng, chúc bạn chơi game vui vẻ.

Đội vận hành "Hồn Đạm OL"

---------------------------

Tại Trung ngủ rất mông lung, cứ cảm giác có một bàn tay không an phận đang động loạn xạ trên người mình, cậu uể oải đập cái móng sói đang dạo chơi trên cơ thể, nhưng đối phương ngược lại còn lấn tới dữ hơn.

Có trời chứng giám, Tại Trung bình thường không việc gì cũng phải ngủ tới mặt trời lên cao ba sào, huống chi đêm qua mới bị như vậy như vậy xong, ngay cả sức lực lật người cũng không có, chuyện tẩy rửa về sau không thể không dựa hết vào Duẫn Hạo.

Gay go nhất là nhà Tại Trung thuê không có bồn tắm, lúc tắm vòi sen chân cậu cứ run bắn cả lên, toàn thân đặt lên người Duẫn Hạo mới miễn cưỡng đứng được. Cậu thấy cách nói 'làm' vợ đến chết của Duẫn Hạo không khoa trương chút nào, hiện giờ cậu xụi lơ cả người, eo mỏi lưng đau, linh hồn trong trạng thái hư nhược, vậy mà còn phải chịu đựng quấy rối tình dục từ cái tên đầu xỏ kia. Tại Trung thiệt có xúc động muốn mở đỏ PK đối phương cho rồi.

Duẫn Hạo từ trước đến giờ ngủ rất ít, sau cuộc vận đồng trước khi ngủ đêm qua, chất lượng giấc ngủ càng được tăng cao một bậc, mới sáng tinh mơ đã tinh thần sảng khoái, tâm tình sung sướng.

Đây là lần đầu tiên Duẫn Hạo qua đêm trong nhà Tại Trung, hắn rốt cục phát hiện một ưu điểm rất được của Tại Trung, ấy là cậu thích ngủ "nuy", thói quen này tốt lắm, vô cùng tiện cho việc giở trò.

Duẫn Hạo rất bất mãn việc Tại Trung cự tuyệt mình trong lúc nửa tỉnh nửa mê, lần sờ mó thứ hai bèn mang theo vài phần sức mạnh, rốt cục thành công gọi tỉnh Tại Trung.

"Đừng rộn." Tại Trung làu bàu.

Duẫn Hạo đâu thể nào là một người ngoan ngoãn nghe lời, hắn ôm lấy Tại Trung từ đằng sau, không ngừng trêu đùa cậu.

"Xéo đi học đi cho nước nó trong," Âm thanh hừ ra từ cổ họng Tại Trung như muỗi kêu. Nếu là vào bình thường, Tại Trung dám nói với Duẫn Hạo như vậy thì hắn đã tặng cho cái mông của cậu một bàn tay rồi, nhưng chẳng qua mới vừa được 'ăn thịt' như ý nguyện xong, lại cộng thêm trạng thái của Tại Trung hiện giờ, Duẫn Hạo chỉ coi như cậu đang tán tỉnh.

"Hôm nay nghỉ," Duẫn Hạo vừa quấy rối vừa nói, Tại Trung đã cảm giác rõ ràng đằng sau có gì đấy đang chọc mình.

Tại Trung nhớ ra, hôm nay là ngày thứ hai trong ba ngày nghỉ nguyên đán, đây là lần đầu tiên cậu căm ghét ngày nghỉ đến vậy.

Duẫn Hạo thân mật gặm cổ đối phương, "Chiêu thứ hai không?"

"... Hai cái đầu anh!!!"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 15 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

cám ơn em vẫn cườiWhere stories live. Discover now